Trong 20 năm hình thành và phát triển, với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng nghỉ, Tập đoàn Nagakawa dần trở thành một trong những thương hiệu điện lạnh, gia dụng hàng đầu tại Việt Nam. Nagakawa mang những sản phẩm điện lạnh, gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp thông minh, đa chức năng vào từng căn bếp, ngôi nhà Việt; định hình lối sống tiện nghi, nâng tầm tiêu chuẩn cuộc sống.
Ảnh: Behin The Scene Viral Nagakawa
Chiến dịch viral Tết 2022 không phải là chiến dịch đầu tiên mà Nagakawa và VietstarMAX hợp tác với nhau. Trước đây, hai bên cũng đã đồng hành trong nhiều chiến dịch thành công và đem lại hiệu quả cao cả về mặt truyền thông cũng như đem lại doanh số khả quan cho khách hàng. Chính vì vậy, trong chiến dịch Tết lần này, Nagakawa quyết định chọn VietstarMAX để “chọn mặt gửi vàng”.
Ảnh: Hậu trường phim Viral Nagakawa
Với ý tưởng Viral video lần này thông điệp mang đến “Tết, để anh lo hết” được VietstarMAX xây dựng, bms sát với mong muốn của chị em phụ nữ. Tuy nhiên trong quá trình làm phim thời gian có lẽ là vấn đề lớn nhất khi Brief của nhãn hàng đã cận Tết và không có nhiều thời gian chuẩn bị. Quá trình tiền kì được diễn ra nhanh chóng nhất có thể. Thời gian quay lên tới hơn 24 giờ liên tục, team hậu kì cũng làm việc hết công suất nhiều đêm liền để cho ra sản phẩm đúng tiến độ.
Bối ảnh trong viral Nagakawa
Tuy nhiên, ngay từ bản demo đầu tiên, nhãn hàng đã có những phản hồi rất tích cực. Điều này là động lực cho team rất nhiều để tiếp tục chỉnh sửa ra sản phẩm hoàn chỉnh nhanh và đảm bảo chất lượng tốt nhất. Mong rằng, sắp tới VietstarMAX sẽ được hợp tác lâu dài và VietstarMAX sẽ liên tục sản xuất những sản phẩm chất lượng hơn nữa, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Trang thiết bị hiện đại được VietstarMAX sử dụng trong Viral Nagakawa
Đội ngũ VietstarMAX luôn làm việc chuyên nghiệp setup tỉ mỉ cho bối cảnh của video viral
Mặc dù buổi quay hoàn thành vào buổi tối muộn nhưng các diễn viên và ekip vẫn luôn vui vẻ tràn đầy năng lượng
Xem chi tiết Viral Video Nagakawa tại đây: