TVC kem phục hồi da Erostic | Phim quảng cáo TVC

Từ lúc nhận được Brief của khách hàng do phòng Acount cung cấp về Brand kem phục hồi da Erostic, phòng sáng tạo đã họp gấp để lên ý tưởng kịch bản cho TVC ngắn 30s sao cho đáp ứng được các tiêu chí của khách hàng vì thời gian thực sự đã quá gấp. Ấy vậy mà sau 2 ngày, thời điểm gặp khách hàng lần nữa, 3 option kịch bản cho TVC đã được dựng lên hết sức chỉn chu và không nằm ngoài câu châm ngôn “sáng tạo không ngừng” như đã đặt ra của Vietarmax.

images/erosstic-kem-phuc-hoi-da-1.jpg

Mỗi dòng sản phẩm ở lĩnh vực khác nhau thì lại có cách làm TVC khác nhau. Nếu TVC về sơn Infor được Vietstarmax làm vui nhộn, màu sắc tươi sáng hay TVC về giấy Hải Tiến là thông điệp truyền cảm hứng cho thế hệ tương lai,… thì TVC về sản phẩm phục hồi da Erostic chú trọng vào tác dụng sau khi dùng sản phẩm. Lấy hiện thực về sự tổn thương da do tác nhân chủ quan và khách quan làm điểm nhấn để từ đó đánh bật được lợi ích sau khi dùng Erostic. Nói thì đơn giản, nhưng để lên được ý tưởng đó là cả sự tâm huyết của người làm kịch bản.

images/erosstic-kem-phuc-hoi-da-2.jpg

Hình ảnh người mẫu trước bàn trang điểm

Ngay sau khi nhận cái gật đầu của khách hàng về kịch bản, đội ngũ sản xuất Vietstarmax liền bắt tay chuẩn bị lịch quay dựng cho kịp tiến độ quảng bá sản phẩm. Lại trong đúng lúc cao điểm của các chiến dịch nên lịch quay của đội sản xuất luôn “căng đét” từng giờ từng ngày, nhiều lúc đạo diễn cùng Ekip phải làm việc với những con mắt thâm quầng vì thiếu ngủ, giọng lạc cả đi chỉ vì đốc thúc anh em làm việc cho kịp tiến độ. Thế nhưng với TVC cho dòng sản phẩm phục hồi da Erostic, anh em lại hết sức chuyên tâm vào từng khung hình, từng ấy vất vả chỉ như sự thử thách ban đầu mà thôi vậy.

images/erosstic-kem-phuc-hoi-da-4.jpg

Các vấn đề về làn da sau khi trang điểm được phục hồi khi sử dụng Erostic

Kết thúc lịch quay, anh em ai cũng hân hoan và chờ đợi thành quả cuối cùng sau khi đã được chỉnh sửa edit kĩ càng. Đâu phải cứ hết quay là không để ý nữa đâu phải không?  Mỗi sản phẩm TVC là một đứa con tinh thần của người sản xuất, của người làm kịch bản, bởi vậy nên tới tận lúc kết thúc nghiệm thu hợp đồng mới nỡ để đứa con của mình bay nhảy rời xa.

images/erosstic-kem-phuc-hoi-da-5.jpg

Hướng dẫn cách dùng

 Hơn 10 năm trên chặng đường sáng tạo và sản xuất của mình, Vietstarmax đã không ngừng nghỉ và cống hiến hết sức mình chỉ với một mong mỏi được bay cao hơn, và những sản phẩm là đứa những đứa con được nhiều người biết tới hơn. Thật mong rằng trong tương lai của Vietstarmax có thêm hình bóng của càng nhiều Agency lớn hơn đồng hành, vẽ thêm từng bước chân vững chắc như chặng đường 10 năm đã qua.