Sản phẩm TVC nổi bật

 

Biofil là một thương hiệu thuốc đã tồn tại gần 20 năm và đã gây dựng được uy tín trên thị trường. Để tạo nên một cú hích mới cho công việc truyền thông của nhãn hàng, Biofil đã tìm tới Vietstarmax với mong muốn và sự tin tưởng sẽ tạo ra cho họ một TVC có tính hấp dẫn và thực sự nổi bật.

Một sản phẩm phục vụ cho sức khoẻ như thuốc uống Biofil thì chắc chắn gương mặt đại diện cũng phải là một KOL có hình tượng thiên về sức mạnh, sức bền và ý chí cao. Thủ thành U23 Bùi Tiến Dũng đã chính là gương mặt được chọn làm đại sứ. Dựa trên bản brief của khách hàng, với sự chọn mặt gửi vàng một siêu sao bóng đá, Vietstarmax đã dành nhiều thời gian và tâm huyết để cuối cùng gửi tới nhãn hàng một kịch bản đầy tính “thể thao”, thiên về vận động và phải đảm bảo một nguồn năng lượng tích cực luôn lan toả sau khi khán giả xem TVC này.

TVC là một câu chuyện súc tích, dễ hiểu về sự trưởng thành, ý chí nỗ lực của thủ môn U23 Bùi Tiến Dũng. Một điều trùng hợp thú vị là sản phẩm Biofil cũng từng là sản phẩm mà chính anh đã từng sử dụng thường xuyên từ khi còn nhỏ. Chính vì thế, khi tham gia vào TVC này, Bùi Tiến Dũng hoàn toàn làm chủ và thông hiểu kịch bản. TVC hoàn toàn có thể mang tới cho đối tượng khách hàng trọng tâm mà nhãn hàng đánh vào một sự yêu thích đặc biệt cho những sản phẩm Biofil.

Một ngày quay hết công suất qua rất nhiều địa điểm như cánh đồng thôn quê, sân vận động lớn, phòng tập,… ở một tỉnh thành xa thủ đô với thời tiết nắng nóng cũng không hề khiến ekip sản xuất TVC của Vietstarmax chùn bước. Ngược lại, những giây phút làm việc lại trở nên vui vẻ hơn, khẩn trương hơn bao giờ hết vì một niềm tin là sản phẩm khi ra lò phải trông sao thật “đã”. Đội hậu kỳ hùng hậu của chúng tôi cũng hào hứng và tập trung hơn bao giờ hết để hoàn thiện sản phẩm với hình ảnh chất lượng cao, kỹ xảo tinh tế…

Làm quảng cáo là một câu chuyện luôn chứa đựng nhiều niềm vui, sự vất vả nhưng trên hết với Vietstarmax, cái gật đầu hài lòng và niềm tin của khách hàng luôn là động lực để chúng tôi cống hiến, hứa hẹn làm nhiều sản phẩm chất lượng cao hơn nữa.

 

 

 

 

 

 

Với mỗi TVC quảng cáo, chúng tôi – những người làm nghề sáng tạo đều hào hứng theo cách riêng. Van vòi Minh Hoà là một thương hiệu uy tín trên thị trường, góp mặt tại nhiều dự án bất động sản quan trọng trên cả nước, cũng như xuất khẩu sang nước ngoài.

Nhận brief về một loại sản phẩm tưởng chừng như thô ráp – những chiếc van vòi, Vietstarmax lao vào tìm ra các ý tưởng sáng tạo làm sao sản phẩm lên phim sống động và gần gũi với khách hàng mục tiêu nhất. Khách hàng với yêu cầu đánh vào thị trường bình dân trước mắt và yếu tố hài hước, giản dị, thì một kịch bản dí dỏm cùng sự xuất hiện của KOL Nghệ sĩ Quang Tèo dường như là một cặp bài trùng.

Trong kịch bản này, chiếc van vòi cũ rích, kém chất lượng là nguyên nhân gây ra các vấn đề trong gia đình dở khóc dở cười. Nhưng cũng chính một chiếc van vòi khác – Van vòi Minh Hoà đã hoá giải bao khó khăn và kết nối tình cảm gia đình lại với nhau. TVC không chỉ khắc hoạ được các đặc tính tiện lợi của van vòi Minh Hoà, mà còn nâng nó lên thành một câu chuyện hài hước duyên dáng dễ đi vào lòng người xem. Thoại ít mà chắt lọc, Vietstarmax đã đưa vào đó một thông điệp chắc nịch và dễ nhớ: “Khi mua van vòi, nhớ ngay Minh Hoà”.

Một ngày quay 24/24 khẩn trương, cống hiến hết công suất của ekip Vietstarmax ở tại mỗi địa điểm. Những thời khắc vui vẻ, không khí trường quay hứng khởi khiến mọi việc chạy trơn tru. Nếu theo dõi sản phẩm on air của chúng tôi, các bạn sẽ thấy để có màn ngã do vòi nước cũ mà “ngọt” và “có tâm” như vậy, diễn viên Quang Tèo đã phải ngã đi ngã lại khá nhiều lần, với dầu trơn trên sàn thực sự và vài ba chiếc quần được thay vì ướt.

Sau mỗi phim quảng cáo, những sản phẩm tử tế của chúng tôi lại được đền đáp bằng chính nụ cười hài lòng từ khách hàng.

 

 

Ngay từ khi mới nhận được bản brief của khách hàng, chúng tôi đã nhận thấy đây là một cơ hội làm việc đầy thú vị. Khách hàng mong muốn một TVC ấn tượng, có nét hiện đại nhưng… phải pha trộn yếu tố truyền thống.

Bài toán đặt ra là Nam Hà - một thương hiệu có mặt từ lâu đời, với những sản phẩm mang đậm bản sắc truyền thống Việt đang mong muốn một TVC hoà trộn, vẫn giữ nét truyền thống nhưng lại có cả tinh thần mới mẻ, thời đại vào trong đó. Với trăn trở ấy, những người làm quảng cáo như chúng tôi đã cho ra đời một ý tưởng hoàn toàn độc đáo. Đó là câu chuyện dân gian Phú ông – thằng Bờm được khắc hoa qua màn đối đáp đầy hiện đại giữa hai người với những thứ thời @ như “siêu xe”, “nhà lầu”…

Sản phẩm Bổ phế Nam Hà Chỉ khái lộ KĐ dành cho những đối tượng riêng khá đặc biệt là người thừa cân và tiểu đường. Sản phẩm đã được thể hiện khéo léo và đầy đủ tất cả các đặc điểm, công dụng trong một TVC 30s ngắn gọn, thông qua câu chuyện giữa Phú ông khôn ngoan và cậu bé Bờm mũm mĩm. Một câu chuyện mà ai cũng biết được làm mới lại và một sản phẩm thuốc giản dị, hữu hiệu của một thương hiệu quen thuộc, uy tín. Còn sự kết hợp nào tuyệt vời hơn?

TVC quảng cáo này không chỉ ngắn gọn, dễ thương mà còn đáp ứng đủ các yêu cầu khá tỉ mỉ và kỹ lưỡng bên phía nhãn hàng. Để sản xuất TVC Bổ phế Nam Hà Chỉ khái lộ KĐ, Vietstarmax đã tập trung cao nhất và chuyên nghiệp, tạo ra những thước phim đẹp. Mọi chi tiết nhỏ nhất, từ trang phục cổ xưa của Phú ông, Bờm hay thậm chí là những cô bé cậu bé thôn quê, người hầu,… đều được chú ý tỉ mỉ. Ekip sản xuất đã quyết tâm tái tạo một không gian truyền thống thân thuộc và xưa nhất có thể, kỹ lưỡng từ cái ụ rơm vàng óng tới cái quạt mo cau khô… Tất cả đều chỉ vì một mục đích duy nhất là làm hài lòng khách hàng của Vietstarmax.

Tới với Vietstarmax, mọi khách hàng đều sẽ luôn nhận được một thái độ phục vụ tận tình và khả năng làm việc chuyên nghiệp nhất, đảm bảo đáp ứng mọi sự khó tính dù là nhỏ nhất.

TVC  theo phong cách nhạc kịch là thế nào?

Là hát, là nhảy múa tưng bừng – nghe thôi đã thấy hào hứng rồi!

Với concept nhạc kịch vừa quen vừa lạ, Creatives của Vietstarmax đã “giải quyết” bài toán của khách hàng Ferroli lần này một cách ngon ơ!

Đề bài “hóc búa”

Trong 30s cần quảng cáo một lúc hai sản phẩm của Ferroli là bếp từ và máy hút mùi. Làm sao nêu bật được các tính năng vượt trội, mà vẫn phải hay ho, thú vị, cuốn hút từ đầu đến cuối.

Một TVC quảng cáo một sản phẩm đã khó, giờ quảng cáo cả hai thì đúng là quá “cân não” rồi.

Chỉ có bài hát và các vũ điệu mới khiến cho hai sản phẩm xuất hiện một cách tự nhiên và nuột nà! Chính vì thế ý tưởng vừa đưa ra khách hàng đã gật đầu cái rụp ngay từ lần đầu tiên.

Đi quay – vui chưa từng có!

Vì sao lại vui?

Vì có tới 6 nhóc con líu ra líu ríu (trong đó một bé sơ sinh siêu xinh xắn)

Mấy nhóc tì bé xíu mà chuyên nghiệp lắm, quay shot nào ưng shot ấy. Duy chỉ lúc gần trưa đói quá, mấy nhóc đã chén luôn cả bàn ăn “đạo cụ”.

Bài múa cực nhộn và bài hát được remix cực sung (đảm bảo nhiều khán giả sẽ không thể nhận ra bài gốc “Bao giờ lấy chồng” của Bích Phương)

Kết thúc ngày quay, từ anh quay phim đến mấy anh kỹ thuật đèn đều ngồi lẩm nhẩm hát: “Từ nay chỉ yêu Ferroli/ Vì êm - và - nhanh ngay tức thì”.

Ôi thế là TVC đã thành công ngay từ khi chưa ra mắt rồi còn gì!

 

 

“Chúng tôi cần một video giới thiệu dự án có cách thể hiện ấn tượng và gần gũi để làm nổi bật The Phoenix Garden với các khu đô thị sinh thái hiện đại khác trên thị trường hiện nay”

Đây là lời “mở đầu” ngày buổi đi gặp khách hàng đầu tiên. Sau buổi trao đổi thông tin đầu tiên ấy với đối tác Hai Phat Land, Vietstarmax đã biết mình đang đối mặt với một dự án “khiêu khích” trí sáng tạo thế nào, cũng như nhận ra những thách thức mà đội ngũ Sáng tạo Vietstarmax phải vượt qua.

Ấn tượng ư?

Ở một sản phẩm video giới thiệu dự án, nếu không có một ý tưởng hấp dẫn xuyên suốt, chỉ với những cảnh quay sinh hoạt bình thường của người dân như thì sẽ rất nhàm chán như bao video giới thiệu dự án khác

Gần gũi ư?

The Phoenix Garden là khu đô thị sinh thái, nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp với đầy đủ cơ sở hạ tầng của một đô thị hiện đại kết hợp thêm các tiện ích tâm linh. Làm sao để một người đang tìm hiểu về dự án, có thể thấy The Phoenix Garden gần gũi?

Sau nhiều ngày, tìm hiểu, phân tích các dự án cạnh tranh, cũng như đi sâu tìm hiểu những ưu điểm của dự án. Vietstarmax đã dựng lên một guideline cho ý tưởng:  Cần xây dựng câu chuyện logic về mặt cảm xúc + hình ảnh, nội dung cho người xem thấy được sự viên mãn hạnh phúc CHÂN THỰC của cư dân tại The Phoenix Garden đồng thời qua câu chuyện, truyền thông được đầy đủ không gian sống an nhiên tại khu đô thị sinh thái The Phoenix Garden dưới các góc quay chuyên nghiệp, mang tính nghệ thuật cao.

Nhưng làm cách nào để có thể hiện thực hoá mục tiêu đó?

Thực tế là, hiện nay trên thị trường Bất động Sản, các video giới thiệu dự án luôn đứng ở hai góc nhìn:

Giới thiệu dự án dưới lời hứa hẹn của Chủ đầu tư “ Chúng tôi đem đến cho bạn các tiện ích ... / “ Tên dự án” là nơi .... ” hoặc giới thiệu dự án dưới góc nhìn của cư dân, tự hào nói về nơi mình sinh sống. Tuy nhiên, tại sao chưa từng một dự án nào đặt góc nhìn từ chính bản thân dự án mặc dù cư dân đang sống trong chính lòng khuôn viên dự án đó, nói cách khác, dự án đang mở rộng cánh tay bao bọc, che chở cho toàn bộ cư dân.

Eureka! Đây rồi. Big idea cho video giới thiệu dự án của The Phoenix Garden chính là Nhân cách hoá dự án The Phoenix Garden, thổi cho The Phoenix Garden một sự sống, một tình cảm bao la dạt dào dành cho mọi cư dân sống tại đây. Những cư dân sẽ cảm thấy gần gũi khi biết rằng The Phoenix Garden phóng tầm mắt theo dõi mọi cư dân, từ con mắt của bức tượng Phật. The Phoenix Garden có ở bất cứ đâu, ôm ấp đám trẻ thông qua những ngọn gió, nhìn thấy muộn phiền trong tâm mỗi con người để an ủi họ thông qua dòng kênh, biến ước nguyện của cư dân thành hiện thực bên tán cây ước nguyện. Cảm xúc ấy được truy xuất khéo léo thông qua giọng đọc trầm, tình cảm của nhân vật The Phoenix Garden khiến TVC mang ý nghĩa nghệ thuật và hàm xúc hơn.

Hai ngày quay với cường độ làm việc liên tục đã đem lại thành quả là một Video có cách khai thác độc đáo về dự án, dựa trên kinh phí sản phẩm video hợp lý. Hình ảnh The Phoenix Garden trong video đã thực sự đi vào lòng người, các POD của dự án được lồng ghép một cách không khoa trương, đánh đúng đến đối tượng khách hàng mục tiêu là những người thành đạt, có tài chính và muốn tìm một nơi an nhiên, thư thái để tận hưởng cuộc sống bình yên, tránh xa những ồn ào của con người và xã hội hiện đại.

Page 1 of 3