Sản phẩm TVC nổi bật

“Chúng tôi cần một video giới thiệu dự án có cách thể hiện ấn tượng và gần gũi để làm nổi bật The Phoenix Garden với các khu đô thị sinh thái hiện đại khác trên thị trường hiện nay”

Đây là lời “mở đầu” ngày buổi đi gặp khách hàng đầu tiên. Sau buổi trao đổi thông tin đầu tiên ấy với đối tác Hai Phat Land, Vietstarmax đã biết mình đang đối mặt với một dự án “khiêu khích” trí sáng tạo thế nào, cũng như nhận ra những thách thức mà đội ngũ Sáng tạo Vietstarmax phải vượt qua.

Ấn tượng ư?

Ở một sản phẩm video giới thiệu dự án, nếu không có một ý tưởng hấp dẫn xuyên suốt, chỉ với những cảnh quay sinh hoạt bình thường của người dân như thì sẽ rất nhàm chán như bao video giới thiệu dự án khác

Gần gũi ư?

The Phoenix Garden là khu đô thị sinh thái, nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp với đầy đủ cơ sở hạ tầng của một đô thị hiện đại kết hợp thêm các tiện ích tâm linh. Làm sao để một người đang tìm hiểu về dự án, có thể thấy The Phoenix Garden gần gũi?

Sau nhiều ngày, tìm hiểu, phân tích các dự án cạnh tranh, cũng như đi sâu tìm hiểu những ưu điểm của dự án. Vietstarmax đã dựng lên một guideline cho ý tưởng:  Cần xây dựng câu chuyện logic về mặt cảm xúc + hình ảnh, nội dung cho người xem thấy được sự viên mãn hạnh phúc CHÂN THỰC của cư dân tại The Phoenix Garden đồng thời qua câu chuyện, truyền thông được đầy đủ không gian sống an nhiên tại khu đô thị sinh thái The Phoenix Garden dưới các góc quay chuyên nghiệp, mang tính nghệ thuật cao.

Nhưng làm cách nào để có thể hiện thực hoá mục tiêu đó?

Thực tế là, hiện nay trên thị trường Bất động Sản, các video giới thiệu dự án luôn đứng ở hai góc nhìn:

Giới thiệu dự án dưới lời hứa hẹn của Chủ đầu tư “ Chúng tôi đem đến cho bạn các tiện ích ... / “ Tên dự án” là nơi .... ” hoặc giới thiệu dự án dưới góc nhìn của cư dân, tự hào nói về nơi mình sinh sống. Tuy nhiên, tại sao chưa từng một dự án nào đặt góc nhìn từ chính bản thân dự án mặc dù cư dân đang sống trong chính lòng khuôn viên dự án đó, nói cách khác, dự án đang mở rộng cánh tay bao bọc, che chở cho toàn bộ cư dân.

Eureka! Đây rồi. Big idea cho video giới thiệu dự án của The Phoenix Garden chính là Nhân cách hoá dự án The Phoenix Garden, thổi cho The Phoenix Garden một sự sống, một tình cảm bao la dạt dào dành cho mọi cư dân sống tại đây. Những cư dân sẽ cảm thấy gần gũi khi biết rằng The Phoenix Garden phóng tầm mắt theo dõi mọi cư dân, từ con mắt của bức tượng Phật. The Phoenix Garden có ở bất cứ đâu, ôm ấp đám trẻ thông qua những ngọn gió, nhìn thấy muộn phiền trong tâm mỗi con người để an ủi họ thông qua dòng kênh, biến ước nguyện của cư dân thành hiện thực bên tán cây ước nguyện. Cảm xúc ấy được truy xuất khéo léo thông qua giọng đọc trầm, tình cảm của nhân vật The Phoenix Garden khiến TVC mang ý nghĩa nghệ thuật và hàm xúc hơn.

Hai ngày quay với cường độ làm việc liên tục đã đem lại thành quả là một Video có cách khai thác độc đáo về dự án, dựa trên kinh phí sản phẩm video hợp lý. Hình ảnh The Phoenix Garden trong video đã thực sự đi vào lòng người, các POD của dự án được lồng ghép một cách không khoa trương, đánh đúng đến đối tượng khách hàng mục tiêu là những người thành đạt, có tài chính và muốn tìm một nơi an nhiên, thư thái để tận hưởng cuộc sống bình yên, tránh xa những ồn ào của con người và xã hội hiện đại.

Để cho ra một sản phẩm TVC chất lượng, chúng tôi luôn tìm hiểu kỹ lưỡng những mong muốn của khách hàng và phân tích ra những ưu điểm của dự án nhằm sản xuất ra một sản phẩm TVC ưng ý nhất.

Page 1 of 3