NHỮNG MÀN “ĐỔ BỘ” CHÀO HÈ ẤN TƯỢNG CỦA TVC ĐIỀU HÒA

Hè về là thời điểm các thương hiệu điện lạnh tung ra những chiến dịch truyền thông với những TVC quảng cáo điều hòa, máy lạnh độc đáo và sáng tạo. Việc triển khai làm TVC quảng cáo sẽ khán giả đến gần hơn với sản phẩm, thương hiệu cũng như tác động tới hành vi mua hàng của họ. Cùng Vietstarmax điểm lại những phim quảng cáo điều hòa ấn tượng trong bài viết này nhé!

Thị trường hiện nay có vô vàn các thương hiệu điện lạnh với các sản phẩm điều hòa mang xuất xứ, mẫu mã, chức năng đa dạng khác nhau. Để thu hút được sự chú ý, ghi dấu trong lòng khách hàng thì bên cạnh việc nâng cao chất lượng/dịch vụ, các thương hiệu còn cần chú trọng hơn vào truyền thông, tiếp thị (Marketing) và quảng cáo.

Là một trong những ưu tiên hàng đầu của các nhà truyền thông tiếp thị, phim quảng cáo TVC luôn là loại hình được đánh giá mang lại hiệu quả cao trong việc quảng bá hình ảnh thương hiệu, đưa sản phẩm tới gần hơn với khách hàng.

Với đặc tính sản phẩm được sử dụng vào mùa nóng, khoảng thời gian chào hè chắc chắn là “thời điểm vàng” để các thương hiệu tung ra những TVC quảng cáo điều hòa ấn tượng, thu hút và đánh đúng vào nhu cầu của khách hàng, tạo ra sức lan tỏa rộng rãi đồng thời góp phần tăng doanh thu nhanh chóng. 

Vậy hãy cùng Vietstarmax điểm lại những TVC quảng cáo điều hòa độc đáo trong bài viết này nhé!

1. Hào khí mùa bóng sục sôi trong “Sunhouse – Khí chất chinh phục đỉnh cao” 

Khi không khí cả nước sục sôi theo từng trận bóng, Sunhouse nhận định đây là thời điểm tiềm năng cho câu chuyện truyền thông để đánh chiếm cảm tình của người hâm mộ trái bóng tròn.

Với đề bài thời lượng 15 giây ngắn ngủi để tạo ấn tượng trong lòng công chúng khi được công chiếu trên khung giờ vàng giữa các trận bóng đá của đội tuyển nước nhà, TVC của Sunhouse có gì để gây dấu ấn?

Giai điệu hào hùng gợi hào khí dân tộc đi kèm thông điệp được lồng ghép khéo léo về sản phẩm điều hòa Sunhouse thông qua hình ảnh so sánh với cánh đồng lúa mát lành – 15 giây là đủ để nhãn hàng chiếm lấy cảm tình của người hâm mộ bóng đá cả nước khi TVC được lên sóng trong giờ nghỉ giữa trận.

2. Tiếp nối thông điệp mùa bóng ấn tượng với sự đồng hành của cầu thủ Tiến Linh

Với sự thành công của TVC mùa bóng trước, Sunhouse tiếp tục phát triển thông điệp trái bóng tròn với sự đồng hành của cầu thủ Tiến Linh trong một chiến dịch truyền thông tổng thể hợp tác cùng Vietstarmax Agency

Công thức truyền thông bài bản gồm: TVC truyền hình + Viral video nền tảng online + Truyền thông mạng xã hội thực sự đã đem về “chiến thắng lớn” cho nhãn hàng Sunhouse trong mùa điều hòa 2020.

Những thước phim thể hiện “khát vọng chinh phục” của một cầu thủ trên sân cỏ và cả quá trình tập luyện gian khổ nhưng luôn có điều hòa Sunhouse đồng hành – 30 giây TVC sẽ đem đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc tự hào và được truyền cảm hứng.

3. Khai thác insight ngành hàng mới lạ – Câu chuyện khoảng cách thế hệ được kết nối vẹn toàn trong TVC của Akino

Câu chuyện về khoảng cách thế hệ là insight mới lạ được nhãn hàng Akino khai thác thông qua TVC 57 giây – đó là sự cô đơn, lủi thủi của người già khi công nghệ phát triển khiến con cháu ngày càng cách xa họ.

Không dừng lại ở các giá trị cơ bản của một chiếc điều hòa như làm mát, lọc không khí,… Akino đem đến một giá trị cao cả hơn cho dòng sản phẩm điều hòa của họ với thông điệp gắn kết vẹn toàn mọi thành viên trong gia đình: “Huy hoàng của tuổi già là Tết sum vầy bên con cháu”

Với hình thức một TVC âm nhạc về gia đình, câu chuyện điển hình giữa hai lớp thế hệ ông bà (những người nghệ sĩ đã về hưu) và con cháu (những đứa trẻ đam mê Tiktok, Rap Việt) sẽ đem đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc từ vui vẻ, hài hước đến cảm động, nhân văn.

4. Tận dụng hình ảnh đại sứ thương hiệu trong TVC của Dairry

Khác với 2 TVC trên, TVC 15 giây của Dairry lại không chú trọng truyền tải một câu chuyện mà thay vào đó là đề cao các tính năng công nghệ ưu việt của sản phẩm.

Do đó, yêu cầu khó của TVC này là những thước phim vẽ 3D chỉn chu và sắc nét, bên cạnh những cảnh phim thực quay cùng Đại sứ thương hiệu Á hậu Tú Anh để đem đến cho khán giả hình dung cụ thể về cơ chế hoạt động cùng các ưu điểm vượt trội của sản phẩm. 

5. Thả tiếng cười cùng Biệt đội cứu nóng Sunhouse và slogan cửa miệng: “Nóng: Thiếu gì thì thiếu. Không thể thiếu Quạt điều hoà Sunhouse”

Theo bản brief của Sunhouse gửi đến Vietstarmax, TVC phải thể hiện được nhu cầu thiết yếu, làm nổi bật chức năng của sản phẩm và thôi thúc người mua tiến đến hốt ngay ẻm “quạt điều hòa” về nhà “ngay và luôn”. Nói cách khác, client yêu cầu một TVC phải có khả năng viral!

Những con số ấn tượng như 1 triệu lượt xem trên Youtube và hàng nghìn lượt xem trên fanpage chính thức của Sunhouse chỉ sau 2 tuần on-air đã đủ cho thấy hiệu quả ấn tượng của thông điệp “Nóng: Thiếu gì thì thiếu. Không thể thiếu Quạt điều hoà Sunhouse”.

TVC 30 giây là 3 tình huống phim riêng biệt, mỗi tình huống 10 giây được phân chia là cốt truyện “Nếu, thì”. Nếu không có quạt điều hoà Sunhouse thì bạn sẽ thế nào? Và Bạn sẽ thế nào nếu có quạt điều hoà Sunhouse bên bạn? Cùng xem Vietstarmax đã phát triển cốt truyện “Nếu, thì” thế nào mà sức viral lại mạnh mẽ thế nhé!

Có thể thấy sức “nóng” của thị trường quảng cáo điện lạnh khi hè về là không tưởng, minh chứng cho sự hấp dẫn và cũng nhiều cạnh tranh cho các thương hiệu điều hòa. Làm thế nào để thương hiệu, sản phẩm của mình tỏa sáng giữa sự đổ bộ của một “rừng TVC quảng cáo” khi hè đến? Điều đó đòi hỏi sự sáng tạo đột phá của kịch bản và những thước phim chỉn chu, bắt mắt của đội ngũ sản xuất hậu kỳ từ một agency. 

Liên hệ chúng tôi để được tư vấn thêm!

Bạn thấy nội dung này hữu ích?

Bấm vào ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá: 0

Hãy đánh giá nội dung.

Khách hàng nói về chúng tôi

kh hsb2

Nhân sự Vietstarmax rất nhiệt tình, nhiều dự án của chúng tôi phải làm xuyên đêm cả tuần mà các bạn vẫn đáp ứng đúng tiến độ

Chị Phạm Thị Lý - GĐ Thương hiệu và Đối ngoại Ngân hàng SHB

kh ferroli2

Tôi đánh giá rất cao team sản xuất của các bạn, nhân sự Vietstarmax làm việc rất chuẩn thời gian và chất lượng phim rất đẹp

Chị Đặng Thị Hoài - Phó tổng giám đốc - Tập đoàn Ferroli

kh biahn2

Chúng tôi đã hợp tác với Vietstarmax trong nhiều năm và thấy rất hài lòng về sản phẩm cuối cùng của chúng tôi

Ông Nguyễn Hồng Linh - Tổng giám đốc - Bia Hà Nội

kh dua lq2

Tôi rất hài lòng về chất lượng TVC mà Vietstarmax đã thực hiện với chúng tôi, chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện TVC tiếp theo với Vietstarmax

Doanh nhân Cù Văn Thành - GĐ Công ty TNHH Chế biến Dừa Lương Quới

kh duoc vd2

Khi đưa đề bài cho team sáng tạo của Vietstarmax, chúng tôi hy vọng sẽ có 1 kịch bản sáng tạo, gây bất ngờ. Kết quả rất hài lòng!

Ông Nguyễn Đăng Bẩy - CTHĐQT, TGĐ công ty dược phẩm Việt Đức

12 Điểm khác biệt chọn VIETSTARMAX làm đối tác

san xuat 2000 video clips
1000kh

1000+

Khách hàng đã và đang hợp tác

12namkn

12+

Năm kinh nghiệm truyền thông quảng cáo

300cdtt

300+

Chiến dịch truyền thông

giai thuong

2016

Giải thưởng TVC Golden Bell quả chuông vàng

TÌM HIỂU THÊM

Bia Đại Việt - Khách hàng sử dụng dịch vụ làm phim tại VietstarmaxNgân hàng BIDV - Khách hàng sử dụng dịch vụ làm phim tại VietstarmaxDược Việt Đức - Khách hàng sử dụng dịch vụ làm phim tại VietstarmaxFerroli - Khách hàng sử dụng dịch vụ làm phim tại VietstarmaxGốm Đại Việt - Khách hàng sử dụng dịch vụ làm phim tại VietstarmaxHabeco - Khách hàng sử dụng dịch vụ làm phim tại VietstarmaxNgân hàng SHB - Khách hàng sử dụng dịch vụ làm phim tại VietstarmaxLong Hải - Khách hàng sử dụng dịch vụ làm phim tại VietstarmaxBảo hiểm Quân Đội - Khách hàng sử dụng dịch vụ làm phim tại VietstarmaxMinh Trung - Khách hàng sử dụng dịch vụ làm phim tại VietstarmaxMyTV - Khách hàng sử dụng dịch vụ làm phim tại VietstarmaxNakagawa - Nhãn hiệu sử dụng dịch vụ làm phim tại VietstarmaxDược Nam Hà - Khách hàng sử dụng dịch vụ làm phim tại VietstarmaxNgọc Diệp - Khách hàng sử dụng dịch vụ làm phim tại VietstarmaxSơn Infor - Khách hàng sử dụng dịch vụ làm phim tại VietstarmaxSunhouse - Khách hàng sử dụng dịch vụ làm phim tại VietstarmaxTiền Phong - Khách hàng sử dụng dịch vụ làm phim tại VietstarmaxTuệ Linh - Khách hàng sử dụng dịch vụ làm phim tại VietstarmaxViglacera - Khách hàng sử dụng dịch vụ làm phim tại VietstarmaxYumagel - Khách hàng sử dụng dịch vụ làm phim tại Vietstarmax

CÔNG TY TRUYỀN THÔNG UY TÍN HÀNG ĐẦU

VIETSTARMAX là Công ty Truyền thông uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Truyền thông, Quảng cáo trên cả nước. Với khẩu hiệu: “Sáng tạo không ngừng”, chúng tôi đã nỗ lực nghiên cứu các ý tưởng, giải pháp và cách thức thực hiện nhằm giúp các doanh nghiệp – khách hàng mục tiêu của chúng tôi - nâng cao hiệu quả trong hoạt động, tiến lên mạnh mẽ về phía trước...

quay phim vietstarmax2

BẮT ĐẦU DỰ ÁN CỦA BẠN CÙNG CHUYÊN GIA TRUYỀN THÔNG

Hơn 1000 doanh nghiệp đã và đang đồng hành cùng VIETSTARMAX xây dựng dự án truyền thông

vietstarmax office3