Quảng cáo bằng phim 3D animation - Cách PR được ưa chuộng khi mùa dịch diễn ra

Trong thời gian gần đây quảng cáo bằng phim 3D animation đang là một loại hình được đánh giá cao và đang dần chiếm lĩnh thị trường nhờ sở hữu vô vàn ưu điểm vượt trội, sự linh động, sức lan tỏa mạnh và đặc biệt nguồn kinh phí không quá đắt đỏ so với những hình thức quảng cáo truyền thống trước đây. Cũng chính vì thế mà loại PR này mang lại nhiều hiệu ứng tích cực và rất được đón nhận khi mùa dịch đang diễn ra.

Vì sao phim quảng cáo 3D animation được ưa chuộng trong mùa dịch?

So với những thước phim truyền thống cần phải thuê bối cảnh, thuê diễn viên, thuê đội ngũ dàn dựng,... thì việc sử dụng phim quảng cáo 3D animation sẽ thay thế diễn viên thật bằng những nhân vật hoạt hình nên chỉ cần tập trung vào đầu tư thiết kế đồ họa. Chính vì thế nên, cách PR này sẽ tiết kiệm được chi phí làm phim và đặc biệt với bối cảnh đại dịch Covid 19 như hiện nay thì việc tránh tụ tập đông người là một trong những biện pháp phòng chống dịch và ưu điểm của quảng cáo bằng phim 3D animation đáp ứng được yêu cầu về an toàn trong công tác phòng dịch, không lo lây lan dịch bệnh.

BIOFIL KIDDY - Phim quảng cáo TVC 3D - Vietstarmax

Có thể nói để triển khai và thực hiện một đoạn phim quảng cáo tốn vô cùng nhiều công sức cũng như thời gian từ chuẩn bị nhân lực cho đến bối cảnh, cơ sở vật chất,... Tuy nhiên khi quảng cáo bằng phim 3D animation thì chúng ta chẳng cần phải mất thời gian để tìm kiếm diễn viên hay xây dựng bối cảnh gì cả. Nhờ vậy mà thời gian sản xuất phim 3D animation sẽ nhanh chóng hơn rất nhiều so với các loại quảng cáo khác.

Với phương pháp sử dụng những hình ảnh cùng công nghệ 3D trong video nên thực tế sẽ không có bối cảnh quay thật vì vậy nên chúng ta không cần lo phải di chuyển cũng như hay tiếp xúc nhiều người và đặc biệt tình hình dịch bệnh Covid đang diễn biến phức tạp như hiện nay thì lựa chọn phương pháp làm phim 3D animation là cách làm tối ưu và an toàn nhất.

Một trong những lợi thế không thể quên nhắc tới của quảng cáo bằng 3D animation là khả năng tiết kiệm chi phí đầu tư vô cùng hiệu quả cho doanh nghiệp.

BIOFIL KIDDY - Phim quảng cáo TVC 3D - Vietstarmax

Những thước phim quảng cáo 3D animation sử dụng các nhân vật hoạt hình với hình ảnh đầy màu sắc kết hợp cùng âm thanh sống động đã tạo nên sức hút vô cùng lớn và hơn hết với những hình ảnh vui nhộn đã phần nào đem đến những giây phút thư giãn xua tan căng thẳng về dịch bệnh cho khách hàng.

Những lợi ích chung khi làm phim quảng cáo 3D animation

1. Giúp khách hàng hiểu rõ thông tin về sản phẩm của đơn vị

Một trong những lợi ích mà quảng cáo bằng phim animation đem đến là khả năng truyền tải thông điệp của nó. Thực tế cho thấy rằng, những thông điệp được truyền tải bằng video sẽ để lại ấn tượng sâu hơn trong mắt khách hàng và đồng thời giúp họ hình dung rõ hơn về nội dung mà nhãn hàng muốn truyền tải hay nói một cách dễ hiểu đó chính là thông tin về sản phẩm của doanh nghiệp muốn đem đến cho khán giả. Điều này cũng góp phần không nhỏ trong việc tăng độ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp.

2. Sản phẩm quảng cáo bằng 3D animation sẽ trở nên hấp dẫn, sinh động hơn

Các sản phẩm qua bàn tay hoạ sĩ 3D sẽ trở nên vô cùng sống động nhân cách hoá như con người dễ dàng thu hút và tiếp cận người xem đồng thời vẫn đảm bảo được truyền tải đầy đủ những thông điệp của doanh nghiệp.

BIOFIL KIDDY - Phim quảng cáo TVC 3D - Vietstarmax

3. Khai thác nhiều nội dung sáng tạo nhờ kỹ xảo 3D hiện đại

Bạn có vô vàn những ý tưởng hay ho, độc đáo nhưng lại bị giới hạn bởi những hình ảnh 2D đơn điệu không thể truyền tải hết thông điệp của nhãn hàng. Vậy thì đừng lo lắng hãy thỏa sức sáng tạo bất tận với kỹ xảo 3D tuyệt đỉnh để cho ra đời những sản phẩm tuyệt vời.

4. Gây ấn tượng mạnh so với các TVC quảng cáo khác trên thị trường

Sẽ không quá khó khăn nếu muốn biến một đám hỗn loạn bình thường thành một đám hỗn loạn khổng lồ với quy mô lớn nhờ công nghệ 3D. Và đây là một trong những lợi thế kỹ xảo lớn nhất mà phim quảng cáo 3D đem đến cảm giác ấn tượng và đầy nổi bật cũng như vô cùng đặc biệt so với hàng vạn TVC quảng cáo khác trên thị trường.

5. Khiến khách hàng ghi nhớ, làm phim quảng cáo có hiệu ứng lan tỏa cao hơn

Những nhân vật 3D với đồ họa đầy màu sắc dễ dàng kích thích giác quan não bộ và mang đến hiệu quả ghi nhớ cao hơn so với hình ảnh người thật. Bên cạnh đó, các hình nhân vật hoạt hình trong các quảng cáo 3D animation rất dễ tiếp cận người xem bởi không phân biệt dân tộc, văn hóa hay màu da… nên thường mang đến cảm giác gần gũi và lan truyền với tốc độ rất lớn.

Với quảng cáo bằng phim 3D Animation không gì là không thể. Dù dịch bệnh đang hoành hành mọi người không thể tụ họp dàn dựng hay làm thuê diễn viên nổi tiếng đóng quảng cáo cho nhãn hàng thì cũng đừng lo lắng vì đã có những thước phim 3D animation chứa đầy màu sắc hoạt hình sinh động, nội dung ấn tượng và sáng tạo dễ dàng tiếp cận người xem.

Có thể bạn quan tâm