Sai lầm thường thấy khi làm TVC quảng cáo

Làm TVC quảng cáo tưởng là những việc đơn giản của các doanh nghiệp, công ty vì chỉ cần thực hiện một cuộc gọi sẽ có các công ty dịch vụ chuyên làm TVC quảng cáo đến đáp ứng. Tuy nhiên, rất nhiều doanh nghiệp mắc sai lầm khi thực hiện TVC quảng cáo.

 

 

Chọn nhầm công ty làm TVC quảng cáo

 

Đây là sai lầm thường thấy và là sai lầm lớn nhất của các doanh nghiệp và công ty khi thực hiện làm TVC quảng cáo. Thông thường khi có nhu cầu làm TVC quảng cáo thì khách hàng sẽ tham khảo trên mạng, rồi tìm hiểu qua các thông tin đối tác cung cấp nhưng không thể xác thực thông tin đó có đúng hay không. Việc chọn nhầm công ty làm TVC quảng cáo không chỉ khiến TVC có chất lượng kém, hiệu quả quảng cáo không tốt nhưng rất tốn kém chi phí. Nhiều công ty làm phim quảng cáo thực chất không có năng lực sản xuất nhưng vì làm ăn chộp giật nên đã đi lấy video trên mạng xuống và mang đưa cho khách hàng để nói là sản phẩm của mình. Khi tiến hành thực tế không làm được thì sự việc đã xảy ra rồi, tiền mất tật mang.

Sản xuất phim quảng cáo chất lượng cao

Bí quyết ở đây là: Khách hàng nên tìm hiểu đối tác làm TVC quảng cáo bằng việc trực tiếp đến tham quan cơ sở vật chất và thiết bị của đối tác để có cơ sở để “chọn mặt gửi vàng”. Nhiều đơn vị thậm chí quảng cáo rất hay trên mạng nhưng khi đến công ty thì văn phòng cũng không có, hoặc nếu có rất tạm bợ không đúng tiêu chuẩn của một đơn vị làm TVC quảng cáo.

Làm TVC quảng cáo quá tham thông tin

 

Thông thường các doanh nghiệp sẽ cho rằng tất cả những thông tin về sản phẩm, dịch vụ hoặc của doanh nghiệp mình đều được nhiều người quan tâm vì thông tìn nào cũng quan trọng. Tuy nhiên, sự thực không phải vậy, khán giả chỉ có khả năng ghi nhớ một số thông tin mà họ thấy cần thiết hoặc quá ấn tượng. Chính vì thế, việc chắt lọc thông tin là vô cùng quan trọng để có thể làm TVC quảng cáo hay được khán giả yêu thích.

 

Không thay đổi hình thức làm TVC quảng cáo

 

Cũng giống như món ăn, việc ăn thường xuyên và liên tục một món ăn trong thời gian dài sẽ khiến chúng ta bị chán và không còn hứng thú với món ăn đó nữa. Việc xem TVC quảng cáo cũng vậy. Chính vì thấu hiểu tâm lý này nên nhiều doanh nghiệp lớn thường xuyên thay đổi quảng cáo dù chất lượng sản phẩm không thay đổi. Một số doanh nghiệp tinh vi hơn còn thay đổi mẫu mã sản phẩm để kích thích sự tò mò về sản phẩm của khán giả.

Sản xuất TVC quảng cáo

Việc thay đổi làm TVC quảng cáo khiến khán giả hồi hộp đón nhận và xuất hiện ham muốn khám phá sản phẩm, vì thế sẽ giúp tăng doanh thu bán hàng tốt nhất.

Hy vọng một số tổng kết sai lầm thường thấy khi làm TVC quảng cáo trên đây sẽ giúp doanh nghiệp có những quảng cáo hay và ý nghĩa được khán giả đón nhận nồng nhiệt nhất.