TVC Bình nước nóng FERROLI | Phim quảng cáo TVC

Phim quảng cáo bình nước nóng Feroli

TVC quảng cáo Bình nước nóng Ferroli

Thể loại: TVC

Thời lượng: 30s

Khách hàng: Ferroli Asean Việt Nam

Yêu cầu khách hàng:

Kịch bản:

Ferroli được biết đến là thương hiệu cao cấp trong thị trường ngành cung cấp các thiết bị điện, điện tử, điện lạnh và đồ gia dụng đến từ Italy, với lịch sử hơn 50 năm hoạt động. Ferroli tại Việt Nam được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và hình thành thói quen mua đồ của nhãn hiệu này. Trong lĩnh vực marketing, công ty cũng đòi hỏi các yêu cầu cao và hiệu quả tối ưu nhất. Bằng kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề sản xuất quảng cáo và truyền thông của mình, VIETSTARMAX đã thành công giành lấy cơ hội được sản xuất tvc quảng cáo 30s cho bình nước nóng lạnh Ferroli.

TVC kết hợp giữa Đông Tây một cách hòa hợp

TVC lần này thật đặc biệt bởi nó là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách Á Đông và phòng cách Châu Âu. Biệu tượng cho sự hội nhập văn hóa và du nhập các sản phẩm hàng hóa tiêu dùng cao cấp từ nước ngoài vào Việt Nam. Sự kết hợp của đạo diễn nước ngoài và đạo diễn Việt Nam làm nên một màu sắc tươi mới trong phong cách làm TVC với điểm nhấn nhá đặc thù.

images/tvc-binh-nuoc-nong-ferroli-1.jpg

Trong TVC cũng xuất hiện các nữ diễn viên nước ngoài và nam diễn viên trong nước với kịch bản hài hước được xây dựng. Câu chuyện mở đầu là hình ảnh của 4 chàng trai ngồi co ro trước bể bơi không dám xuống nước vì trời lạnh. Thế rồi sự xuất hiện của 4 cô gái nước ngoài xinh đẹp thu hút ánh nhìn của các chàng trai. Để chứng tỏ “bản lĩnh đàn ông” trong mình trước các cô gái, 4 chàng trai rủ nhau nhảy xuống bể tắm nhưng vừa chạm 1 chân xuống bể liền đồng loạt rút lui. Đổi lại lúc này 4 cô gái nở nụ cười tươi rói bật công tắc bình nóng lạnh và thoải mái xuống bể tắm.

images/tvc-binh-nuoc-nong-ferroli-2.jpg

Lồng ghép sản phẩm khéo léo trong tvc quảng cáo

Lồng ghép sau câu chuyện là sản phẩm bình nước nóng  Ferroli được đưa vào làm điểm nhấn mạnh công dụng của sản phẩm. Kết hợp với giọng nói trầm ấm mang tới vẻ lịch sự và đẳng cấp cao cho TVC quảng cáo.

Cuối cùng nhờ có bình nước nóng Ferroli mà tất cả mọi người đều có thể xuống tắm bể và cùng nhau vui đùa. Xua đi giá lạnh của mùa đông, xóa đi khoảng cách giữa mọi người.

Bên cạnh TVC lần này, Ferroli còn tin tưởng Vietstarmax làm thêm một tvc cho dòng sản phẩm thiết bị hút mùi nhà bếp, đẩy thương hiệu Ferroli tiếp tục tiếp cận với nhiều khách hàng và gia tăng tính bền chặt cho thương hiệu.

images/tvc-binh-nuoc-nong-ferroli-4.jpg

Tích lũy thêm kinh nghiệm và kéo thêm nhiều khách hàng

Trong job quay lần này, vietstarmax được hợp tác làm việc với đạo diễn nước ngoài và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm kĩ thuật quay phim tiên tiến nhất. Làm phong phú thêm kinh nghiệm trong sản xuất và quay dựng, tạo cơ hội cho vietstarmax làm dày thêm tập khách hàng của mình.

images/tvc-binh-nuoc-nong-ferroli-5.jpg

Thành quả đạt được trong chiến dịch lần này là hàng triệu lượt xem TVC quảng cáo và khách biết tới thương hiệu Ferroli nhiều hơn trước, kéo theo tỉ lệ lượng khách mua hàng gia tăng trong đợt gió mùa về cao hơn so với năm trước. Vietstarmax luôn không ngừng mong mỏi có thêm thật nhiều khách hàng trong con đường làm agency của mình để tiếp tục phát triển mở rộng thương hiệu. Để mỗi khi các doanh nghiệp nói về làm phim quảng cáo, tvc, phim viral video đều sẽ lập tức nghxi ngay tới Vietstarmax. Đó mới chính là sự thành công mà bất kì công ty truyền thông  nào cũng mong muốn đạt được trong tương lai lâu dài.