TVC Bia Hà Nội khuyến mãi hè 2018 | Phim quảng cáo TVC

Phim quảng cáo TVC Bia Hà Nội khuyến mãi hè 2018

Thể loại: TVC

Thời lượng: 30s

Khách hàng: Habeco

Hè đến nhanh với những cơn mưa đầu mùa bất chợt thật đấy. Chúng tôi cũng đón nhận một Job làm TVC mới đầy thách thức – Làm TVC quảng cáo khuyến mại cho Brand bia Hà nội. Khách hàng Habeco mong muốn bắt được sự cuồng nhiệt của bóng đá mà làm nổi bật được thông điệp và sản phẩm của mình.

images/tvc-bia-ha-noi-khuyen-mai-2018-2.jpg

Kịch bản thu hút chính khách hàng đến với Vietstarmax

Sau buổi Pitching với khách hàng, anh chị account đã chuyển brief của khách cho phòng sáng tạo để lên idea kịch bản. Làm sao để bắt được nhịp điệu sôi động của bóng đá mà vẫn lòng ghép được sản phẩm không phải khó. Nhưng làm sao để thu hút người xem tới hết TVC mới là chuyện khó. Nếu lộ sẵn quảng cáo ngay ban đầu thì một TVC đó sẽ không đem lại hiệu quả người xem cao được. Và 2 ngày, đúng 2 ngày sau khi brief được chuyển về phòng sáng tạo, một idea đã được xây dựng để chuyển lại phía account. Kịch bản lần này sử dụng ý tưởng để trọng tài trong sân bóng là người được trải nghiệm khuyến mại khi đứng giữa 2 đội bóng chuẩn bị bước vào trận đấu. Ngày gửi kịch bản tới khách hàng, mọi người đều mong nhận lại những tin tức tốt đẹp.

images/tvc-bia-ha-noi-khuyen-mai-2018-4.jpg

Và lúc nhận được cái gật đầu của khách hàng, ai nấy trong công ty đều vui vẻ hoan hô cuồng nhiệt như đúng cảm xúc chiến thắng của trận bóng vậy.

Quá trình sản xuất nhanh chóng được lên lịch chuẩn bị. Một Job lớn như thế này mất khá nhiều thời gian trong khâu dựng hậu trường để làm sao mỗi khung hình lên phải đẹp nhất. Thời gian đốc thúc từng ngày nên anh em phòng sản xuất cũng không dám chậm trễ từng giây từng phút.

VIETSTARMAX sản xuất Tvc quảng cáo, viral video chuyên nghiệp

Theo ý tưởng trên kịch bản thì khung cảnh trên sân bóng sẽ xuất hiện chủ yếu. Tuy nhiên, nếu quay trực tiếp trên sân thì sẽ không đem lại hiệu quả khung hình cao và cũng khó dựng hậu kì khi edit. Giải pháp lúc này chính là sử dụng hiệu ứng cho phông cảnh đằng sau diễn viên. Tạo phông sau sao cho tự nhiên và chuyển động linh hoạt đòi hỏi người dựng có trình độ chuyên nghiệp cao hơn so với việc chỉnh sửa thông thường.

images/tvc-bia-ha-noi-khuyen-mai-2018-8.jpg

Chiến dịch chạy quảng cáo khuyến mại cho bia hà nội chính thức bước vào đợt gấp rút cũng là lúc video được hoàn thành với sự hài lòng của client. Chỉ với 30s phát sóng, mở đầu TVC đã đem lại sự tò mò cho người xem khi có sự xuất hiện của 2 đội chơi và trọng tài, nhưng lại đan xen cả yếu tố hài hước khi trọng tài quên mang theo còi tín hiệu và chuyển sang dùng nắp bia để phân định đội nào đá trước. Chính lúc này thông điệp của quảng cáo được truyền đạt lồng ghép khi trọng tài quay trúng chiếc xe máy Honda. Giọng nói nhanh, sôi nổi và có tính thúc giục đã lột tả được giá trị và khuyến mại siêu lớn trong đợt chiến dịch này của Bia hà Nội.

images/tvc-bia-ha-noi-khuyen-mai-2018-9.jpg

Đứa con tinh thần lần này của VIETSTARMAX cũng nhanh chóng trưởng thành và rời xa vòng tay của người đã tạo ra nó. Nhưng mỗi sản phẩm đều mang cái hồn riêng và sẽ vẫn luôn được khắc ghi, là dấu ấn trong hành trình đã qua của Vietstarmax.