Phim quảng cáo TVC Thiết bị bếp Ferroli
Thể loại: TVC
Thời lượng: 15s
Khách hàng: Ferroli
Sau nhiều lần pitching, cuối cùng Client Ferroli cũng quyết định chọn VIETSTARMAX làm agency sản xuất TVC cho chiến dịch quảng bá truyền thông lần này. Tại sao lại chọn Vietstarmax? Đó chính là bởi idea sáng tạo ở kịch bản ban đầu đã thật sự tao ra ấn tượng mạnh mẽ có đủ khả năng thu hút sự chú ý của Client. Đây cũng chính là điểm mạnh mà VIETSTARMAX luôn cố gắng giữ vững để tiếp tục làm thêm nhiều TVC quảng cáo cho các nhãn hàng.
Ferroli đã quyết định làm hẳn 2 tvc quảng cáo 15s và 30s cho chiến dịch lần này. Chúng tôi cũng hết sức để tâm bởi client Ferroli rất kĩ tính và yêu cầu cao với mỗi sản phẩm lắm. TVC 30s được sản xuất tỉ mỉ từ khâu làm nhạc Parody sao cho thật sôi động và hấp dẫn. Thế nhưng bài toán cần giải đã bắt đầu khó lên rồi đây. Bắt đầu thực hiện làm TVC thứ 2. Lần này khách hàng mong muốn TVC thứ 2 là gửi thông điệp tri ân tới người xem và sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp mình.
TVC chỉ dùng để quảng cáo sản phẩm thôi sao?
Từ trước tới nay hầu hết các Tvc chỉ chú trọng đi vào quảng bá sản phẩm của mình và ít có hình thức khác. Chính bởi vậy bài toán lần này đòi hỏi nhiều kĩ năng và kinh nghiệm phân tích hơn rồi. Đội ngũ truyền thông đã tìm hiểu và phân tích để đưa ra kết luận TVC truyền tải thông điệp rất khả quan. Nắm bắt tập khách hàng chủ yếu là những người đã có gia đình và thường bận rộn với công việc, thêm vào đó là họ thường có xu hướng không thích bị làm phiền bởi những cuộc điện thoại mang tính chất “telesales”. Quyết đinh cuối cùng đã được đưa ra, TVC thứ 2 truyền tải thông điệp được vạch định trong thời gian tối đa 15s, đi trực tiếp vào nội dung chính.
Thành công hơn sức mong đợi với thước phim TVC 3D hoàn chỉnh
15s ngắn ngủi nhưng lại sử dụng tất cả là hình ảnh chuyển động 3D của chiếc chảo đá ferroli. Đọc tới đây các bạn đừng nghĩ kĩ xảo đồ họa 3D là dễ. Bởi chỉ những chuyển động nhỏ cũng tốn rất nhiều thời gian, chưa kể tới thời gian ban đầu tạo dựng được vật thể chính xác của đồ vật đó. Lời lồng tiếng mang theo âm điệu truyền cảm hứng cho người xem tạo ra điểm nhấn cho TVC 3D làm nên sự thành công truyền tải thông điệp của mình.
Tư duy sáng tạo và phát triển các ý tưởng mới mẻ hơn
Sau job ferroli lần này VIETSTARMAX đã có thêm nhiều ý tưởng về cách làm TVC mới hơn, mở rộng hướng làm và phát triển để có giúp cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Job này khó khăn nhiều nhưng cũng đem lại nhiều giá trị thật hiệu quả. Tạo ra tính tư duy đổi mới chính là mong muốn của Vietstarmax hướng tới và sáng tạo ra nhiều kịch bản hay hơn nữa cho các client trong tương lai. Doanh nghệp của bạn đang mong muốn phát triển nhanh mạnh hơn bằng truyền thông quảng cáo qua TVC, vậy sao không lựa chọn Vietstarmax làm điểm tới lí tưởng cho doanh nghiệp của mình?