Phim quảng cáo Bia Hà Nội Xanh | Phim quảng cáo TVC

Phim quảng cáo Bia Hà Nội Xanh 

Tiêu đề phim: Phim quảng cáo Bia Hà Nội xanh

Nhãn hàng quảng cáo: Bia Hà Nội

Khách hàng: Habeco

Thực hiện sản xuất: Vietstarmax

Phim quảng cáo Bia Hà Nội Xanh

 

    • Tiêu đề phim: Phim quảng cáo Bia Hà Nội xanh
    • Nhãn hàng quảng cáo: Bia Hà Nội
    • Khách hàng: Habeco
    • Thực hiện sản xuất: Vietstarmax

Yêu cầu khách hàng:

+ Phim quảng cáo Bia Hà Nội Xanh nhằm giới thiệu sản phẩm mới Bia Hà Nội nhãn xanh dành riêng cho thị trường miền Trung.

+ Phim quảng cáo phải truyền tải được thông điệp để người  miền Trung cảm thấy gần gũi với sản phẩm Bia Hà Nội.

Quay phim và hậu kỳ:

+ TVC được quay tại Hà Nội và làm toàn bộ hậu kỳ tại TP. HCM.

+ Khi quay, đạo diễn và quay phim phải bắt được khuôn hình của bọt bia khi trào lên một cách hoàn hảo và phải thấy được logo của Bia Hà Nội.

VIETSTARMAX làm tvc quảng cáo cho bia Hà Nội Xanh

Bia Hà Nội mang hương vị truyền thống của miền Trung đậm đà như tình người nồng hậu. Đó là cốt lõi giá trị mà bất kì ai thưởng thức qua dòng bia này đều có thể cảm nhận được cái hương vị ấy. Dò lại một chút trên dòng thời gian, VIETSTARMAX và brand HABECO lần này hợp tác cũng đâu phải lần đầu tiên đâu nhỉ.

images/tvc-bia-ha-noi-xanh-2016-1.jpg 

Habeco là công ty sản xuất các loại đồ uồng có cồn như bia, rượu và một số dòng nước uống giải khát nổi tiếng trên thị trường Việt Nam cũng như nước ngoài. Dòng sản phẩm nổi bật nhất của Habeco phải kể tới là bia Hà nội xanh. Một nét đẹp không phải của cả miền Bắc Trung Nam như dòng bia Đại Việt, cũng không chỉ mang hương vị của Sài Gòn như bia Sài Gòn, bia Hà Nội xanh lấy tên của thủ đô nhưng nhớ về miền Trung thân mến. Như tâm trí luôn hướng về trái tim của con rồng trên biển lớn muôn dặm.

images/tvc-bia-ha-noi-xanh-2016-2.jpg

images/tvc-bia-ha-noi-xanh-2016-4.jpg

Cách thể hiện hình ảnh sống động gần gũi

Sự sáng tạo kịch bản đáng nêu bật là các sử dụng câu từ mộc mạc bình dị, chất phác, những nét đẹp tinh hoa đều ẩn chứa phía sau của dáng hình truyền thống. Một cách nói ẩn dụ về đức tính của con người miền Trung, ấm áp, thân tình.

Nhưng cũng không thể phủ nhận cách thể hiện hình ảnh của đạo diễn trong TVC quảng cáo lần này. Sự thành công trong cách kết hợp khéo léo câu từ vào từng hình ảnh của dòng bia Hà Nội Xanh mà không khiến cho người xem cảm thấy “nhạt nhẽo”.

images/tvc-bia-ha-noi-xanh-2016-6.jpg

Cách lấy hình quay chậm với bố cục hình ảnh rõ ràng, sắc nét mỗi khi bia được rót đầy vào từng chiếc cốc cho tới khi trào dâng lên tận đỉnh vinh quang. Con người được tô điểm là hình ảnh vui mừng, của sự sum họp, của tình bạn sẻ chia. Cái khán giả cảm nhận được chính là thứ tình cảm cao quý bên trong nó như thế.

Cái cách chiếu lên Logo thương hiệu bia Hà Nội xanh tự nhiên, nhẹ nhàng, bình dị. Có biển, có những món ăn “đặc sản nem chua” trên bàn nhậu, và những món ăn của biển cả khác nữa, dù chỉ là chi tiết nhỏ bé nhưng lại tinh tế lồng ghép mới thật sự có cái hồn riêng biệt của TVC.

images/tvc-bia-ha-noi-xanh-2016-7.jpg

Những cánh cửa tương lai chào đón VIETSTARMAX

Đã không chỉ là một TVC Bia Hà Nội xanh mà là rất nhiều video khác được bắt đầu tại VIETSTARMAX và chào đón ánh sáng hào quang ngoài kia. Nói hoa mĩ một chút thì là một “sản phẩm trí tuệ”, bởi Tvc vẫn là sản phẩm hữu hình mua bán và sử dụng nhưng nhằm tạo ra sức ảnh hưởng cho sản phẩm khác. Kèm theo đó là dịch vụ: truyền thông, quảng cáo,… Sự đóng lại của cánh cửa BIA HÀ Nội với chúng tôi là sự khởi đầu của những cánh cửa khác.

images/tvc-bia-ha-noi-xanh-2016-8.jpg

VIETSTARMAX sản xuất tvc không còn chỉ là chạy theo thế cục của thị trường và sự phát triển của ngành nghề agency này nữa, mà là lòng yêu nghề của những anh sản xuất, sự hài hước của những chị sáng tạo idea, những anh chị account lâu năm luôn giữ mối liên lạc với khách hàng và cả những con người của truyền thông miệt mài chăm chỉ.

Thành viên VIETSTARMAX luôn nỗ lực hết mình, mong mỏi trở thành agency hàng đầu trong cả nước về lĩnh vực sản xuất phim quảng cáo. Chúng tôi giữ vững quan điểm của mình và quyết tâm thực hiện nó. Một ngày không xa.