Phim quảng cáo Thuốc ho Bổ phế Nam Hà | Phim quảng cáo TVC

Phim quảng cáo Thuốc ho Bổ phế Nam Hà

Tiêu đề phim: Phim quảng cáo Thuốc ho Bổ phế Nam Hà

Nhãn hàng quảng cáo: Thuốc ho Bổ phế Nam Hà

Khách hàng: Công ty Dược phẩm Nam Hà

Thực hiện sản xuất: Vietstarmax

 Phim quảng cáo Thuốc ho bổ phế Nam Hà

Phim quảng cáo Thuốc ho Bổ phế Nam Hà

  • Tiêu đề phim: Phim quảng cáo Thuốc ho Bổ phế Nam Hà
  • Nhãn hàng quảng cáo: Thuốc ho Bổ phế Nam Hà
  • Khách hàng: Công ty Dược phẩm Nam Hà
  • Thực hiện sản xuất: Vietstarmax

Yêu cầu khách hàng:

+ Thông qua phim quảng cáo nêu bật được công dụng của thuốc ho bổ phế Nam Hà.

+ Phim quảng cáo phải được dựa trên cốt truyện mang tính chất truyền thống, cổ tích.

Quay phim và hậu kỳ:

+ Phim quảng cáo được thực hiện tại Làng cổ Đường Lâm, vì vậy đoàn làm phim phải di chuyển xa và setup cảnh quay để thể hiện tinh thần của TVC.

images/tvc-nam-ha-vien-ngam-1.jpg

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chắc hẳn khán giả nhiều năm trước trong trí nhớ của mình đều có lưu lại hình ảnh của một thước phim quảng cáo Bổ phế Nam Hà viên ngậm được Nghệ sĩ Vân Dung thể hiện. So với một thời các kênh sóng truyền hình bùng nổ và ăn khách trước đây giống như thị trường Internet như bây giờ, đó là quảng cáo vô cùng thành công và thu hút khán giả, tạo ra sức ấn tượng không thể phai mờ.

Khởi đầu mới bằng tvc quảng cáo thuốc ho Nam Hà viêm ngậm

Năm 2015 là năm khởi nguyên của thế hệ mới và sự bùng nổ công nghệ phát triển vượt bậc. Ấy thế nhưng internet vẫn không thể đánh bật lại sức ảnh hưởng của các kênh truyền hình. Doanh nghiệp vẫn luôn chọn các agency sản xuất TVC quảng cáo uy tín để thực hiện trong một chiến dịch truyền thông thương hiệu sản phẩm.

images/tvc-nam-ha-vien-ngam-2.jpg

Brand thuốc ho Nam Hà lựa chọn Vietstarmax làm đơn vị cùng đồng hành sản xuất tvc. Dựa theo mong muốn của khác hàng về cốt truyện truyền thống cổ xưa, chúng tôi đã lựa chọn kịch bản cô Tấm và Dì Ghẻ.

Nhưng…

Khoan đã nào. Mọi người đùng nghĩ cốt truyện cô Tấm sẽ giữ nguyên nhé. Đội ngũ sáng tạo của chúng tôi đã hô biến nhân vật chính là Dì Ghẻ thành nhân vật chính của video quảng cáo đánh bật sản phẩm theo cách riêng của mình để khiến client phải hài lòng.

images/tvc-nam-ha-vien-ngam-3.jpg

Sự hợp lí và logic trên kịch bản trước khi sản xuất tvc

Tại sao lại là Dì Ghẻ mà không phải nhân vật Tấm? Chính vì dân gian luôn nói Dì Ghẻ lúc nào “chì chiết” cô Tấm nên chắc hẳn sẽ có giọng nói nội lực và đay nghiến đủ lớn để “bà con xóm làng” ai nấy đi qua cũng nghe thấy. Đúng là cái nội hàm ý nghĩa của dân sáng tạo thật hay ho.

Còn clinet sao? Ngay khi đọc kịch bản và được sáng tạo giải thích thì mới “vỡ lẽ” cái lí từ xưa nay. Đơn giản mà lại “chuẩn” như vậy thì tại sao còn không bắt tay sản xuất cơ chứ. Khách hàng ngay lập tức chuyển bản hợp đồng qua cho chúng tôi liền luôn. Thế mới biết những cái gì hấp dẫn thì luôn được nồng nhiệt chào đón và chú ý tới. Bao gồm cả KOLs là nghệ sĩ Vân Dung trong bảng diễn viên tham gia.

images/tvc-nam-ha-vien-ngam-4.jpg

Sự thành công của TVC quảng cáo thuốc ho Nam Hà

Sự hấp dẫn của diễn trong diễn chưa bao giờ là hết mới cả. Nếu sự biến hóa của cảnh trong cảnh rát khó nhận ra thì sự biến hóa của diễn lại dễ dàng hơn. Nghệ sĩ Vân Dung vào vai mẹ Cám bắt đầu gọi cô Tấm đi làm việc nhưng vì họng bị đau nên không thể hiện được chất giọng đặc thù của người mẹ kế. Ngay sau đó là sự chuyển cảnh thành đạo diễn và diễn viên trao đổi với nhau. Hóa ra chỉ là một phân cảnh đóng phim. Và cũng “lợi dụng” chi tiết đó, người đạo diễn đã khéo léo cài màn giới thiệu sản phẩm việm ngậm ho Nam Hà.

images/tvc-nam-ha-vien-ngam-5.jpg

Cuối cùng diễn viên sau khi dùng thuốc ho Nam Hà dạng viên ngậm đã thể hiện thành công phân cảnh gọi cô Tấm, còn khiến cho cả đạo diễn và mọi người xung quanh phải kinh ngạc.

Tạm biệt Nam Hà nhưng là cơ hội cho nhiều lần hợp tác khác

images/tvc-nam-ha-vien-ngam-8.jpg

TVC viên ngậm ho Nam Hà được “on air” trên đài VTV và thu về hiệu quả cao hơn cả dự kiến ban đầu mong muốn. Điều đó đủ biết sự thành công của job và sự ấn tượng của client dành cho VIETSTARMAX cũng là tiền đề mở ra sự hợp tác là hẳn 2 TVC nữa vào mấy năm sau. Tạm gác chuyên của sau này lại, tại thời điểm đó, sự xuất hiện của TVC Nam Hà cũng một lần nữa đánh dấu thương hiệu brand Nam Hà phát triển cao hơn, củng cố thị trường ngành của mình và thu hút nhiều khách hàng hơn. Đó mới là điều tiên quyết khi VIETSTARMAX sản xuất phim quảng cáo cho client. Nếu bạn đọc đang độc bài này, một ngày không xa nào đó, có khi chúng tôi và bạn lại chung một chiếc thuyền, hợp tác sản xuất phim quảng cáo, viral video ấy chứ.