TVC Khóa Việt Tiệp | Phim quảng cáo TVC

Phim quảng cáo Khóa Việt Tiệp

Phim quảng cáo TVC Khóa Việt Tiệp

Thể loại: TVC

Thời lượng: 30s

Khách hàng: Công ty Khóa Việt Tiệp

Yêu cầu khách hàng:

Kịch bản:

---------------------------------------------

Đến với Vietstarmax lần này lại là một Brand vô cùng nổi bật và thương hiêu luôn đúng đầu trong lĩnh vực về thiết bị khóa cửa – Việt Tiệp. Vốn chỉ cần nghe tên Việt Tiệp là ngay lập tức chúng ta nghĩ tới khóa cửa cũng như chỉ cần nhắc tới khóa cửa là nghĩ tới Việt Tiệp vậy. Không đâu xa, các lại khóa cửa Vietstarmax đang dùng cũng là của brand Việt Tiệp sản xuất. Client lần này làm TVC quảng cáo với mục đích giới thiệu dòng sản phẩm khóa điện tử mới của mình và tăng mức độ nhận diện thương hiệu.

Ngay khi kịch bản được chuyển lại cho Brand cùng ý tưởng hành trình câu chuyện đổi thay theo năm tháng, cái chúng tôi nhận lại chính là sự gật đầu đồng ý và hài lòng của khách hàng. Kịch bản hấp dẫn thôi chưa đủ, cái quan trọng nhất chính là làm sao để truyền tải hết nội dung và ý nghĩa thương hiệu mới đạt được sự hài lòng của client.

images/tvc-khoa-viet-tiep-1.jpg

Chiếc khóa Việt Tiệp với hình dáng truyền thống ban đầu

Nội dung kịch bản mang tính nhân văn và ý nghĩa cho cộng đồng

Kịch bản là câu chuyện kéo dài theo bước đường trưởng thành của người con và lớn tuổi dần của người cha. Giá trị nhân văn được lồng ghéo ngay từ những hình ảnh đầu tiên trong ý tưởng mà đội idea muốn đưa vào.

Người con khi còn bé cầm chiếc khóa Việt Tiệp đưa cho cha, lúc này chiếc khóa vẫn chỉ mang trong mình hình hài vô cùng quen thuộc như bao chiếc khóa Việt Tiệp chúng ta thường thấy từ trước tới nay. Nhưng rồi khi người con trưởng thành, chở cha mình trên xe vui vẻ nói chuyện, vẫn có sự xuất hiện của chiếc khóa Việt Tiệp nhưng hình dáng cũng đã thay dổi theo thời gian. Nó được biến đổi thành những chiếc thẻ từ đơn giản hơn, những cảm ứng vân tay tích hợp.

Sự thay đổi đó là sự đổi mới theo thời đại, đuổi kịp những phát triển vốn cần thay đổi. Nhưng, vẫn là dòng khóa đó, vẫn giữ được giá trị cốt lõi ban đầu của mình, đó thực sự là điều mà rất nhiều Brand sản phẩm mong muốn có được.

images/tvc-khoa-viet-tiep-2.jpg

Sự đổi mới sang các dòng khóa thẻ từ và cảm ứng vân tay

images/tvc-khoa-viet-tiep-3.jpg

...thông qua hiệu ứng 3D chuyên nghiệp

Hình ảnh 3D sống động chân thực

Ngoài sự thành công ở mặt nội dung, tvc còn thể hiện sự nổi bật của mình ở hình ảnh 3D sống động chân thật. Kết hợp việc dựng hình ảnh không gian đa chiều cho ổ khóa khi mở bằng vân tay, khóa Việt Tiệp cho người xem cảm nhận sự hiện đại và tinh tế trong từng sản phẩm của mình.

Trải qua nhiều ngày với công sức của anh em phòng dựng, quá trình edit đã hoàn thiện và TCV quảng cáo cuối cùng được “render” ngay lập tức khi khách hàng vừa thông báo hài lòng. Các member VIETSATARMAX liền vỗ tay chúc mừng hân hoan. Vui vì job công việc đã hoàn thành, còn vui hơn nữa chính là các chị em account tiếp tục chuyển khá nhiều job mới về với công ty.

images/tvc-khoa-viet-tiep-4.jpg

các sản phẩm nổi bật của Việt Tiệp

Khách hàng Việt Tiệp với những con người thân thiện

Khách hàng Việt Tiệp cũng rất đáo để, luôn hỗ trợ hết mình trong quá trình quay và dựng nên công việc mới hoàn thành nhanh chóng được như vậy. Mọi người trong ekip và khách hàng Việt Tiệp còn tạo cho nhau mối quan hệ như anh em và luôn giúp đỡ nhau trong công việc, khiến chúng tôi cảm thấy vừa gần gũi mà cũng không kém phần áp lực chút nào.

Trong hơn 10 năm làm việc trong nghề làm agency này, tới khi TVC Việt Tiệp được lên sóng là khoảnh khắc on air khá đặc biệt trong lòng chúng tôi. Thứu mà VIETSTARMAX thấy không còn chỉ là 1 tvc quảng cáo, mà còn là một đứa con tinh thần đang tung cánh bay trên bầu trời rộng lớn của nó, một ý nghĩa và kỉ niệm thật đáng nhớ.

Cảm ơn Việt Tiệp – một client như bạn thân và sát cánh trong thời gian hoàn thành tvc lần này.