Phim quảng cáo TVC Thuốc ho Nam Hà | Thằng Bờm

Phim quảng cáo TVC Thuốc ho Nam Hà Chỉ khái lộ

Thể loại: TVC

Thời lượng: 30s

Khách hàng: Sơn Hà

Yêu cầu khách hàng:

Khách hàng mong muốn một TVC ấn tượng, có nét hiện đại nhưng… phải pha trộn yếu tố truyền thống.

-------------------------------------------------

Brief khách hàng gửi xưa nay lúc nào cũng là những câu đố cần giải quyết với những người làm kịch bản ý tưởng. Client của Brand thuốc ho Nam Hà mong muốn có một TVC hiện đại nhưng mang nét đặc trưng truyền thống theo đúng cách “rất riêng” của Nam Hà.

images/tvc-thuoc-ho-nam-ha-thang-bom.png

Kịch bản đi từ ý tưởng "Chuyện Thẳng Bờm"

Trăn trở với kịch bản đầy thách thức táo bạo đó, nhiều câu hỏi luôn đạt ra. Làm sao để truyền tải đầy đủ mong muốn của khách hàng mà không làm mất đi “cái chất” để thu hút người xem? Chọn hình tượng nào để đánh bật lên sự hài hước, độc lạ mà sự xuất hiện của sản phẩm không gây mất thiện cảm?

Và thế là ý tưởng “Chuyện thằng bờm có cái quạt mo phú ông xin đổi thuốc ho bờm cười” đã ra đời như vậy. Sự xuất hiện của cảnh thôn quê xen lẫn nhà lầu, xe hơi,… đi theo đúng brief lạ mà quen, hiện đại nhưng vẫn truyền thống của khách hàng. Tới lúc kịch bản được lên hoàn thiện gửi khách thì cũng là lúc anh em sản xuất phải bắt tay ngay cho lịch trình quay bởi khách vừa đọc xong đã phấn khởi “gật đầu cái rụp”.

Phim quảng cáo thuốc ho Nam Hà

Sự khéo léo trong cách chuyển cảnh đến từ sự đề xuất của Phú Ông với các “options” đổi cái quạt mo của chú Bờm nhỏ. Và kết thúc cuộc trao đổi tưởng chừng không cân xứng đó là chú Bờm má phính nhà mình đã đồng ý đổi lấy lọ thuốc ho Nam Hà. Sản phẩm đã được thể hiện khéo léo và đầy đủ tất cả các đặc điểm, công dụng trong một TVC 30s ngắn gọn, thông qua câu chuyện giữa Phú ông khôn ngoan và cậu bé Bờm mũm mĩm. Bổ phế Nam Hà Chỉ khái lộ không đường dành cho những đối tượng riêng khá đặc biệt là người thừa cân và tiểu đường. Một câu chuyện mà ai cũng biết được làm mới lại và một sản phẩm thuốc giản dị, hữu hiệu của một thương hiệu quen thuộc, uy tín. Còn sự kết hợp nào tuyệt vời hơn?

images/tvc-thuoc-ho-nam-5.jpg

Và thế là “Chuyện thằng bờm có cái quạt mo phú ông xin đổi thuốc ho bờm cười”

Chú trọng từng phân cảnh nhỏ trong TVC quảng cáo của khách hàng

TVC quảng cáo này không chỉ ngắn gọn, dễ thương mà còn đáp ứng đủ các yêu cầu khá tỉ mỉ và kỹ lưỡng bên phía nhãn hàng. Để sản xuất TVC Bổ phế Nam Hà Chỉ khái lộ KĐ, Vietstarmax đã tập trung cao nhất và chuyên nghiệp, tạo ra những thước phim đẹp. Mọi chi tiết nhỏ nhất, từ trang phục cổ xưa của Phú ông, Bờm hay thậm chí là những cô bé cậu bé thôn quê, người hầu,… đều được chú ý tỉ mỉ. Ekip sản xuất đã quyết tâm tái tạo một không gian truyền thống thân thuộc và xưa nhất có thể, kỹ lưỡng từ cái ụ rơm vàng óng tới cái quạt mo cau khô… Tất cả đều chỉ vì một mục đích duy nhất là làm hài lòng khách hàng của Vietstarmax.

Bên cạnh đó TVC còn có 2 phiên bản sử dụng giọng Miền Bắc và Miền Nam để phù hợp cho quảng cáo xuất hiện trên các kênh sóng truyền hình địa phương được thân thiện với người xem. Tuy có vất vả hơn trong công đoạn thu âm nhưng với người làm quảng cáo như chúng tôi lại thấy có thêm thật nhiều kinh nghiệm.

VIETSTARMAX luôn sẵn sàng chiến đấu với mọi thách thức như 1 chiến binh không chùn bước trước sóng gió chông gai. Để các Client đến với chúng tôi sẽ lại quay lại cùng sánh bước lâu dài trên hành trình làm quảng cáo truyền thông của mình.