TVC quảng cáo bồn cầu Viglacera | Phim quảng cáo

Thể loại: Phim doanh nghiệp

Thời lượng: 30 giây

Khách hàng: Tổng công ty Viglacera

 

Thực hiện: Tháng 7/2019

Thiết bị nhà vệ sinh để quảng cáo dường như là bài toán khó nhằn cho agency thực hiện. Vậy mà Vietstarmax vẫn cùng với Viglacera thực hiện tvc lần này để quảng cáo cho dòng sản phẩm bồn cầu Viglacera cao cấp.

Hình ảnh tỉ mỉ chân thật qua hiệu ứng

Sự khéo léo và tinh tế trong kịch bản

Là những sản phẩm có thể nói đối với người tiêu dùng Việt Nam thì chúng được xem là tế nhị bởi là thiết bị vệ sinh. Với nét văn hóa phương Đông, rất nhiều vấn đề thương không được khai thác cụ thể mà được thể hiện một cách tinh tế hơn qua lời nói hoặc hình ảnh.

Nắm bắt đặc điểm đó, biên kịch của Vietstarmax đã khéo léo dẫn dắt tình huống cốt truyện từ món quà sinh nhật để sản phẩm được xuất hiện một cách đầy sáng tạo.

Sự khéo léo và tinh tế trong kịch bản

Một chiếc điều khiển trong món quà sinh nhật? Thật là đủ khiến mọi người phải tò mò rồi đấy chứ! Một quảng cáo nghệ thuật và không hề trần trụi.

Vẫn tuân thủ theo quy tắc ABC: A: Attention / Sự chú ý; B- Branding/ Thương hiệu và C- Changing / Sự thay đổi.

Việc thu hút ban đầu của một kịch bản là điều quan trọng để níu giữ khách hàng. Họ ghi nhớ sản phẩm từ quảng cáo và dần hình thành suy nghĩ về sản phẩm khi có nhu cầu. Đó chính là hiệu quả của quảng cáo đối với một Brand sản phẩm. 

Hiệu ứng được dựng phim sử dụng khéo léo biến hình ảnh trở nên chân thật để phô bày tính năng cơ bản của sản phẩm trước người xem. Một cách giới thiệu sản phẩm qua tính năng không hề xa lạ mà vẫn đem lại hiệu quả.

Lời nhạc vui nhộn, dễ nhớ và đi vào lòng khán giả hơn. Đặc biệt là thông điệp cuối làm thêm điểm nhấn “Dù đi thật xa cũng mong thật nhanh về nhà”. 

Sự khác biệt giữa Vietstarmax và các agency

Vietstarmax không phải đơn vị agency duy nhất cùng hợp tác với Viglacera quảng cáo dòng sản phẩm bồn cầu tự động cao cấp này, nhưng lại mang lại một kịch bản đầy tính hấp dẫn và độc đáo nhất.

Mỗi kịch bản được ra đời cho một sản phẩm, brand ở Vietstarmax đều có ý nghĩa riêng mà biên kịch đưa vào. Tại sao lại như vậy? Bởi quảng cáo là nghệ thuật và chúng cũng có giá trị riêng truyền tải thông điệp. Đối với người xem, họ không phải không thích quảng cáo, mà chỉ đơn giản là quảng cáo đó có đủ níu chân họ phải chú ý tới hay không? Nhờ thế mạnh ở sản xuất và sáng tạo kịch bản mà Vietstarmax luôn được nhiều doanh nghiệp tin tưởng hợp tác.

Sự khác biệt giữa Vietstarmax và các agency

Hoàn thiện cảnh quay của tvc viglacera trong một ngày nhưng giai đoạn chuẩn bị tiền kì lại là giai đoạn tốn nhiều công sức nhất. Từ khâu lựa chọn bối cảnh cho tới casting diễn viên rồi tập dợt ban đầu. Có thể nói tìm được bối ảnh hoàn hảo cho bất kì dự án nào đều không bao giờ dễ dàng khi phải cân nhắc về chi phí, về địa điểm và cả lịch đi quay của tất cả mọi người thật vừa khớp.

Khép lại tvc quảng cáo bồn cầu Viglacera

Sản phẩm sau công đoạn hậu kì thật không làm phụ lòng mong mỏi và tâm huyết đã bỏ ra sau tất cả nỗ lực của mọi người. Lời nhạc trẻ trung, màu sắc tươi mát rực rỡ cùng với bước nhảy của tuổi trẻ đã giúp cho TVC uyển chuyển truyền đạt giá trị mà nó muốn đem tới cho khách hàng.

Khép lại tvc quảng cáo viglacera

Càng hoạt động trong nghề agency và sáng tạo nhiều kịch bản, cũng như truyền thông với các brand khác nhau, Vietstarmax lại dày thêm kinh nghiệm và những con người Vietstarmax lại càng yêu hơn công việc của mình hiện tại. 

Tính tới thời điểm ngày nay, các mẫu quảng cáo cứ ra đời ngày càng nhiều hơn, khách hàng đến với VIETSTARMAX cũng có cả những client mới và cũ. Chính bởi vậy mà Vietstarmax càng nỗ lực không ngừng để phát triển vươn tới nhiều thành công thêm nữa.