TVC quảng cáo điều hòa Sunhouse | Phim quảng cáo

 15s liệu có tạo ra được một quảng cáo ấn tượng hay không? Dường như đó là câu hỏi được khá nhiều doanh nghiệp quan tâm bởi mức chi phí cho quảng cáo này thấp hơn so với tvc 30s hay 45s. Với một khách hàng lớn như Sunhouse, chiến dịch quảng bá dòng sản phẩm điều hòa được bao gồm cả sản xuất viral video lẫn tvc quảng cáo là một thách thức lớn.

Thể loại: TVC quảng cáo

Thời lượng: 15 giây

Khách hàng: Tập đoàn Sunhouse

TVC quảng cáo điều hòa Sunhouse

Chiến dịch quảng bá sản phẩm mới của Sunhouse

Tập đoàn Sunhouse vốn được nổi tiếng với các sản phẩm thiết bị, đồ dùng dành cho nhà bếp, nhưng lần này dòng sản phẩm được quảng bá là điều hòa. Thử sức với lĩnh vực mới là bước đi lớn của Sunhouse để đẩy mạnh chiến lược kinh doanh. Trên thị trường với miếng bánh khổng lồ đang được khai phá đó vừa là cơ hội phát triển vừa là thách thức.

Doanh nghiệp có thể bứt phá doanh thu cũng dựa trên việc phát triển và làm thương hiệu tốt, tạo được tin tưởng từ phía người tiêu dùng. Lấy chiến lược phát triển lâu dài, định vị thương hiệu ăn sâu vào trí nhớ của khán giả, Sunhouse lựa chọn làm tvc quảng cáo 15s và viral video làm phương pháp marketing trong giai đoạn đầu, kết hợp với truyền thông online mạng xã hội.

Là một phần của chiến dịch lần này, tvc 15s mang lại hiệu quả đầy bất ngờ khi được công chiếu trên khung giờ vàng giữa các trận bóng đá của đội tuyển nước nhà.

Chiến dịch quảng bá sản phẩm mới của Sunhouse

Kịch bản tốt - truyền thông hiệu quả

Dưới lời bài hát Việt Nam ơi đầy hào hùng và khí thế dân tộc, trong không khí mùa bóng sục sôi, quảng cáo không làm cho người xem bị cảm thấy khó chịu mà ngược lại càng dấy lên tinh thần cổ vũ bóng đá. 

Nắm bắt insign của người hâm mộ bóng đá và áp dụng khi xây dựng kịch bản quảng cáo tạo ra điểm mạnh viral trong thời điểm thích hợp. Vẫn với nền nhạc Việt Nam ơi nhưng được sáng tạo thay thế bằng những ca từ mới, chỉ với 15s ngắn ngủi đã truyền đạt thông điệp của Sunhouse tới khách hàng.

Kịch bản tốt và truyền thông hiệu quả

Màu sắc tương phản trong video cũng đi từ hài hòa cho tới sắc đỏ rực rỡ để tô điểm bầu không khí biến chuyển. Ở đấy có một điểm so sánh nhỏ mà ít khi chúng ta để ý tới, đó là sự tươi mát của đồng lúa với không khí tươi mát từ điều hòa Sunhouse. Chỉ nhấn nhẹ và không khai thác quá mức sẽ đem lại hiệu quả hơn. 

Khi lên sóng quảng cáo trong giờ nghỉ giữa trận, tvc đã thành công tạo ra điểm nhấn. Nhưng thông điệp 15s có thực sự dễ dàng để ngươi xem ghi nhớ? Tất nhiên là rất khó. Hiểu được điều đó, Vietstarmax hướng cho Sunhouse quảng cáo thông điệp 15s những được phát lại trong 3 lần liên tiếp. Thành công thật ngoài sức tưởng tượng.

Sự thành công của tvc quảng cáo 15s với 3 lần nhắc lại

Các diễn đàn lớn trên social đều đăng tải những bức hình của quảng cáo với lời nhận xét ngộ nghĩnh “Sunhouse vươn tay từ nhà bếp lên phòng khách”. Sự chú ý của cộng đồng đẩy mạnh thông điệp truyền thông thương hiệu điều hòa Sunhouse, mở ra bước phát triển ban đầu cho dòng sản phẩm này trên thị trường.

Phương pháp quảng cáo này đã từng được sử dụng như quảng cáo của máy lọc nước kangaroo hay quảng cáo điện máy xanh. Tuy nhiên quảng cáo của 2 thương hiệu này gặp nhiều phản hồi trái chiều dù việc truyền thông thương hiệu lại cực kì hiệu quả.

Giai đoạn sản xuất trước đó

Đây có lẽ là chiến dịch khiến cho Vietstarmax phải làm việc với năng suất cao tới 200% bởi thời gian chuẩn bị khá ít, chỉ vẻn vẹn nửa tháng trước khi lên sóng truyền thông. Không chỉ từ kịch bản mà ngay cả sản xuất và dựng phim lúc nào cũng luôn phải chuẩn bị tinh thần làm việc cao độ nhất. Từng giai đoạn gấp rút là vậy nhưng mỗi quy trình vẫn cần phải đảm bảo và đều được Client duyệt chi tiết cụ thể.

Ngày lên sóng on air tvc của điều hòa Sunhouse cũng chính là lúc mọi người có thể thả lỏng tinh thần, vui mừng vì dự án đã hoàn tất cũng như chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho dự mới tiếp theo.