TVC Nhôm Đông Á | Phim quảng cáo TVC

Ngôn ngữ sáng tạo – Cốt lõi thành công của TVC Nhôm Đông Á

Trái đất có gần 7 tỉ người, hơn 200 quốc gia và hàng ngàn hệ ngôn ngữ khác nhau, nhưng dù ở bất cứ đâu, dù trong thời đại nào, chúng ta cũng có chung một loại ngôn ngữ - “ngôn ngữ sáng tạo”, tiếng nói của những ý tưởng mới mẻ, phá cách và đầy cá tính. Sản phẩm TVC Nhôm Đông Á cũng ra đời từ đó.

Sáng tạo xóa bỏ khoảng cách giữa hai hệ ngôn ngữ

Nhôm Đông Á là một thương hiệu sản xuất và phân phối các sản phẩm nhôm định hình, với sự dẫn dắt của một ông chủ người Trung Quốc và đội ngũ kĩ sư, chuyên gia trong và ngoài nước. Ngay từ những ngày đầu bước vào thực hiện, Vietstarmax và khách hàng đã gặp những sự cố trong khâu truyền đạt. Mặc dù đã có đội ngũ phiên dịch viên luôn nhiệt tình giúp đỡ, tuy nhiên, sự khác biệt giữa 2 hệ ngôn ngữ, 2 văn hóa, trải qua quá trình “tam sao thất bản” khi dịch từ tiếng Việt sang tiếng Trung và ngược lại đã gây ra không ít trục trặc.

Với quan điểm “thấu hiểu là cốt lõi của hợp tác thành công”, thấy được nút thắt giữa 2 bên, bằng những nỗ lực của đội ngũ kinh doanh, sáng tạo và sự nhiệt thành của khách hàng Nhôm Đông Á, chúng tôi đã cùng nhau phá vỡ mọi khoảng cách, rào cản, cho ra đời một sản phẩm TVC đảm bảo chất lượng nội dung, hình thức và yêu cầu từ phía đối tác.

Sáng tạo kết nối doanh nghiệp và người tiêu dùng

Sáng tạo là kết quả của trí tưởng tượng, nhưng không phải những điều mơ mộng, viển vông mà phải có nguồn gốc từ thực tế, bám chặt vào nhu cầu của người tiêu dùng. Một chiến dịch hiệu quả, một TVC có sức nặng phải là một sản phẩm không chỉ đúng brief mà còn phải “bắt đúng mạch” thị trường. Vietstarmax không chỉ thấu hiểu khách hàng mà còn luôn nỗ lực thấu hiểu “khách hàng của khách hàng” – người tiêu dùng.

Thị trường sản xuất và phân phối Nhôm ở nước ta đang có sự bão hòa trong nhiều năm gần đây. Nhôm là một sản phẩm thông dụng, dùng nhiều trong các chi tiết nội thất, chi tiết kiến trúc…, được người dùng quan tâm đặc biệt đến vấn đề chất lượng. Nhôm Đông Á là thương hiệu đã có bề dày lịch sử nhưng chưa đầu tư nhiều vào truyền thông. Nhằm tập trung thể hiện uy tín, bề dày thương hiệu cũng như củng cố niềm tin ở người tiêu dùng, Vietstarmax đưa vào TVC một KOL phù hợp với hình ảnh doanh nghiệp và đối tượng khách hàng mục tiêu – nghệ sĩ Quang Thắng. Cùng với cách kể chuyện giản dị nhưng không đơn điệu, khéo léo đưa các thông tin về thương hiệu vào phim, TVC đã nhận được sự đón nhận tích cực của khách hàng và khán giả.

Khi “thai nghén” một ý tưởng, đội ngũ Sáng tạo của Vietstarmax luôn tâm niệm, phải giao tiếp với người tiêu dùng bằng chính ngôn ngữ của họ, nghiên cứu kĩ lưỡng sở thích, thói quen, hành vi của đối tượng mục tiêu, từ đó nói được những điều họ muốn nghe, bán những “điều” họ muốn mua, tạo ra sợi dây kết nối khăng khít giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng của họ. Đối với chúng tôi, hiệu quả của một TVC không dừng ở việc nó được đón nhận mà còn là cách khán giả ghi nhớ thương hiệu, yêu quý thương hiệu và kích thích hành vi mua hàng.

Sự thành công của TVC Nhôm Đông Á không chỉ là một món quà mà còn là một bài học quý giá đối với chúng tôi. Hiểu và thực sự cảm nhận được sức mạnh của ngôn ngữ sáng tạo là chất xúc tác quý giá cho tình yêu, sự gắn bó và tâm huyết với nghề. “Sáng tạo” không phải là một khái niệm mơ hồ mà được hưởng ứng bởi thành quả cụ thể. Trong quá trình hiện thực hóa ý tưởng, khó khăn là những điều không tránh khỏi nhưng tinh thần chiến đấu, sự cầu tiến và cố gắng của mỗi cá nhân đã trở thành nguồn sức mạnh vô tận phá tan mọi rào cản. Sản phẩm TVC Nhôm Đông Á là một dấu mốc ghi lại sự cố gắng, nỗ lực của toàn thể ekip, vượt qua mọi rào cản ngôn ngữ, tìm được tiếng nói chung trong sáng tạo, cùng vươn tới thành công.