TVC quảng cáo Phong tê thấp Hydan | Phim quảng cáo

 

Quảng cáo thuốc được coi là một trong những quảng cáo khó bởi nó không chỉ đòi hỏi về các giấy phép cần thiết mà còn cả về mặt hình ảnh và kịch bản phù hợp. Đôi khi chỉ cần công đoạn duyệt phim của nhà đài không qua là việc làm phim quảng cáo đó sẽ mất thêm thời gian để chỉnh sửa.

Chính vì kinh nghiệm làm phim quảng cáo lâu năm của mình mà Vietstarmax được Client Dược phẩm y tế Thanh Hóa tin tưởng và hợp tác trong nhiều dự án quảng bá sản phẩm của mình.

tvc phong tê thấp Hydan

 

Hợp tác quảng cáo Phong tê thấp Hydan

Thể loại: TVC quảng cáo

Thời lượng: 30 giây

Khách hàng: Công ty cổ phần dược phẩm vật tư y tế Thanh Hóa

Những lần trước hợp tác từng có rất nhiều các sản phẩm khác nhau với gần đây nhất là tvc quảng cáo 3D Biofil Kiddy ấn tượng.

Thực hiện lần này không phải là tvc dạng 3D mà là tvc quảng cáo với cảnh quay thực, do đó việc chuẩn bị sản xuất tiền kì là điều cần thiết.

hợp tác quảng cáo phong tê thấp Hydan

Ngay từ giai đoạn Pitching với khách hàng, vietstarmax luôn đưa ra nhiều option và tư vấn định hướng để giúp client Dược phẩm vật tư y tế Thanh Hóa lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp trong giai đoạn phát triển của mình. Dòng sản phẩm phong tế thấp định hướng người dùng là những người trung tuổi trở lên và thường bị đau chân, đau lưng do ảnh hưởng của các dây thần kinh. TVC 3D sẽ không tạo được hiệu quả cao so với loại hình tvc quảng cáo truyền thống.

Tuy nhiên, truyền thống và hiện đại luôn cần bổ sung để tạo ra những cái mới mẻ và đáng chú ý. Kịch bản chính là thứ quan trọng để tạo ra thay đổi đó.

Pitching kịch bản

Dạng kịch bản story được sử dụng nhiều và có sự biến chuyển ấn tượng nhất với khán giả đều dựa vào cốt truyện trong đó. Nắm bắt tâm lý người dùng để vận dụng vào kịch bản có cao trào tạo nút thắt tò mò sẽ làm cho phim quảng cáo được chú ý hơn.

pitching kịch bản

Lần pitching giới thiệu với Client về kịch bản, Vietstarmax đã xây dựng 2 kịch bản khác nhau, một là dạng quảng cáo thông thường hay xuất hiện trên tv và còn lại là kịch bản theo phong cách hài hước, có cốt truyện. 

Tại sao lại cần chuẩn bị 2 phương án? Đó không phải là là sự không chắc chắn mà là một chiến lược trong quảng cáo. Giống như bạn từng thắc mắc tại sao Apple lại cho ra mắt 2 dòng sản phẩm iphone 8 và iphone X cùng lúc như vậy. Ở đây việc show cho client 2 kịch bản sẽ dễ dàng thấy được điểm mạnh kịch bản thứ 2 một cách tự nhiên và nghiêng hẳn về cách làm tvc đó. Một sản phẩm hay chính là cần một chiến lược tốt để ra mắt thị trường.

hai phương án kịch bản

Thực hiện sản xuất tvc phong tê thấp Hydan

Sau khi ấn định ngày quay, đội ngũ sản xuất đã nhanh chóng chuẩn bị thiết bị, phục trang và bối cảnh. Với Budget cho sản xuất không quá cao, đội ngũ sản xuất đã tận dụng chính văn phòng của công ty để thực hiện bối cảnh cho tình huống thứ nhất. 

Việc cần linh hoạt trong sản xuất, bối cảnh, hậu trường là điều mà mỗi người làm sản xuất luôn cố gắng chú trọng trong từng job đi quay để có thể tận dụng tối đa các trang thiết bị cần thiết, giảm thiểu chi phí. Lần đi quay tvc phong tê thấp Hydan cũng nhanh chóng được hoàn thiện và đóng gói các file chuyển lại cho nhân viên công tác tiếp theo thực hiện dựng phim

Thực hiện sản xuất tvc phong tê thấp hydan

Kết thúc dự án tvc phong tê thấp Hydan

Hai tvc quảng cáo theo đúng format của kịch bản đã nhanh chóng được hoàn thiện. Một tvc gợi mở tạo nút thắt và tvc thứ hai chính là lời giải đã gắn kết câu chuyện vô cùng hợp lý.

Lần đồng hành cùng Dược phẩm Vật tư y tế Thanh Hóa đánh dấu thêm một bước hợp tác gắn kết của cả 2 bên và đồng thời mở thêm nhiều cơ hội tiếp theo trên nền tảng tin tưởng vốn có.

Kết thúc dự án tvc phong tê thấp hydan

Được thành lập từ năm 2008 đến nay, Vietstarmax đã từng thực hiện hơn 500 video clip quảng cáo cho các doanh nghiệp tại Việt Nam, đồng thời cũng là một trong những đơn vị làm phim quảng cáo đầu tiên tại Hà Nội, chúng tôi luôn sẵn sàng tạo ra nhiều giá trị hơn nữa cho các doanh nghiệp cùng hợp tác theo đúng phương châm “Sáng tạo không ngừng” của mình.