TVC quảng cáo thiết bị bếp Ferroli | Phim quảng cáo TVC

TVC quảng cáo Thiết bị bếp Ferroli

Thể loại: TVC

Thời lượng: 30s

Khách hàng: Ferroli

Yêu cầu khách hàng: 

Phim quảng cáo TVC Thiết bị bếp Ferroli

Lúc nhận bản tóm tắt yêu cầu, phòng sáng tạo khá bất ngờ về nội dung TVC nhưng cũng nhanh chóng đưa ra ý tưởng ban đầu theo phong cách nhạc kịch mà khách hàng mong muốn để giới thiệu sản phẩm của mình. Trong 30s cần quảng cáo một lúc hai sản phẩm của Ferroli là bếp từ và máy hút mùi. Làm sao nêu bật được các tính năng vượt trội, mà vẫn phải hay ho, thú vị, cuốn hút từ đầu đến cuối. Một TVC quảng cáo một sản phẩm đã khó, giờ quảng cáo cả hai thì đúng là quá “cân não” rồi.

Chỉ có bài hát và các vũ điệu mới khiến cho hai sản phẩm xuất hiện một cách tự nhiên và nuột nà! Chính vì thế ý tưởng vừa đưa ra khách hàng đã gật đầu cái rụp ngay từ lần đầu tiên. Là hát, là nhảy múa tưng bừng – nghe thôi đã thấy hào hứng rồi! Với concept nhạc kịch vừa quen vừa lạ, Creatives của Vietstarmax đã “giải quyết” bài toán của khách hàng Ferroli lần này một cách ngon ơ!

images/thiet-bi-nha-bep-3.jpg

Đi quay – vui chưa từng có!

Vì sao lại vui?

Vì có tới 6 nhóc con líu ra líu ríu (trong đó một bé sơ sinh siêu xinh xắn)

Mấy nhóc tì bé xíu mà chuyên nghiệp lắm, quay shot nào ưng shot ấy. Duy chỉ lúc gần trưa đói quá, mấy nhóc đã chén luôn cả bàn ăn “đạo cụ”. Bài múa cực nhộn và bài hát được remix cực sung (đảm bảo nhiều khán giả sẽ không thể nhận ra bài gốc “Bao giờ lấy chồng” của Bích Phương)

images/thiet-bi-nha-bep-2.jpg

Kết thúc ngày quay, từ anh quay phim đến mấy anh kỹ thuật đèn đều ngồi lẩm nhẩm hát: “Từ nay chỉ yêu Ferroli/ Vì êm - và - nhanh ngay tức thì”.

Ôi thế là TVC đã thành công ngay từ khi chưa ra mắt rồi còn gì rồi đấy!

Hậu kì sản xuất và chờ ngày lên sóng của TVC quảng cáo

Giai đoạn hậu kì cũng khá là thuận lợi vì các anh em phòng dựng cũng tham gia góp ý trong khâu quay phim. Có những cảnh thêm hiệu ứng, chèn chữ thì đã quá quen thuộc rồi. Ấy vậy mà đừng coi thường công việc này nhé. Nói dễ thì dễ nhưng nói khó cũng rất khó đấy. Dễ là với những người đã làm dựng chuyên nghiệp và có kinh nghiệm cắt từng cảnh sao cho khớp lời, và phải làm sao đẩy mạnh được sản phẩm mà vẫn trọn vẹn trong 30s lên sóng. Còn nói khó, vậy chắc chắn là khó với những người không trong chuyên môn rồi.

images/thiet-bi-nha-bep-1.jpg

Cuối cùng thì sản phẩm hoàn thiện chính là đứa con tinh thần của tất cả đội ngũ anh em làm agency Vietstarmax. Đứa con đấy đã được nuôi dưỡng bằng tình thương và những công sức suốt chặng đường chúng tôi hợp tác với Client. Chỉ là bước khởi đầu thôi, vì sau khi kết thúc chiến dịch này, đứa con tinh thần đấy đã được chắp cánh và tung bay trên khắp mạng lưới truyền thông, mang đúng vai trò vốn có của mình là đem thương hiệu sản phẩm mở rộng hơn với người tiêu dùng.

Vietstarmax chuyên sản xuất TVC quảng cáo và phim doanh nghiệp

Một TVC quảng cáo theo phong cách nào đi chăng nữa, chỉ cần biết phối hợp và sáng tạo điểm nổi bật thì mới có thể tạo ra những sản phẩm chất lượng. Hơn 10 năm bước trên chặng đường làm quảng cáo của mình, bao nhiêu khách hàng từng hợp tác VIETSTARMAX có những client quay trở lại, có những client đa phát triển không ngừng như Ferroli, Sunhouse, Rapido,…