TVC Smovy | Phim quảng cáo TVC

 

Câu chuyện về ước mơ “Hồng tươi”

Dung dịch vệ sinh phụ nữ không còn là sản phẩm xa lạ với chị em phụ nữ, dần trở thành một thói quen sử dụng hằng ngày. Tuy nhiên, một sản phẩm phù hợp với cơ địa chị em phụ nữ Việt và hiệu quả nhẹ dịu với vùng nhạy cảm là tiêu chí vô cùng quan trọng khi lựa chọn của chị em.

Cácbác sĩ chuyên khoa thường khuyên dùng các sản phẩm thảo dược, có thành phần từ tự nhiên dịu nhẹ để vùng kín luôn được sạch sẽ, thơm tho mà không hề khô rát hay ngứa ngáy, gây ra cảm giác khó chịu, kích ứng. Trên thực tế, các sản phẩm đến từ thiên nhiên vẫn luôn được xem là lựa chọn an toàn của mọi người, hạn chế được tối đa các tác dụng không mong muốn, đặc biệt với vùngnhạy cảm.

Ngoài ra, khoẻ luôn đi liền với đẹp. Mong muốn của chị em phụ nữ là bên cạnh việc bảo vệ sức khoẻ vùng nhạy cảm còn là làm đẹp, tăng thêm sự cuốn hút cho cơ thể. Không phải ngẫu nhiên mà biết bao cơ sở làm đẹp, spa vẫn luôn “đắt khách” khi quảng cáo và cung cấp các dịch vụ “làm hồng”, “se khít”.

Hiểu được nhu cầu thầm kín của phái nữ, thương hiệu Việt Đức đã nghiên cứu phát triển và cho ra mắt dòng sản phẩm Dung dịch vệ sinh phụ nữ thế hệ mới Smoovy – Làm sạch nhẹ dịu, dưỡng ẩm và làm hồng vùng nhạy cảm.

Dung dịch vệ sinh thế hệ mới Smoovy không xà phòng, không Sodium Lauryl Sulfate (SLS), không paraben và chất tạo màu, thay vào đó Smoovy sử dụng chất diện hoạt thế hệ mới Decyl Glucoside kết hợp các dưỡng chất, tôn trọng sự cân bằng sinh lý tự nhiên của vùng kín. Do đó Smoovy đặc biệt thích hợp sử dụng hàng ngày, dịu nhẹ với cả bà bầu và phụ nữ sau sinh. Smoovy Cool được bổ sung dẫn xuất bạc hà mang đến cảm giác mát lạnh sảng khoái, thổi bay mùi khó chịu và cảm giác hầm bí ở vùng nhạy cảm.

Hành trình “màu xám” để làm 1 TVC “Hồng tươi”

Nội dung kịch bản được xây dựng theo phong cách hiện đại, dựa trên trải nghiệm trực quan của nhân vật chính – với tone màu chính là hồng và xám sang trọng lãng mạn. Với ý tưởng lấy cảm hứng từ sự mềm mại của những dải lụa và cánh hoa hồng mềm mại, dịu nhẹ như chính thành phần sản phẩm, đem lại cho người dùng cảm giác được nâng niu, dịu dàng và thăng hoa.

Trong những ngày sản xuất từ khâu tiền kỳ đến hậu kỳ, từng chi tiết nhỏ nhất của set như chọn hoa gì, chất liệu lụa ra sao, đến các decor lớn của bối cảnh, kỹ thuật ánh sáng, từng thiết kế nhỏ nhất khi vẽ 3D thân chai, dải nước... đều được team kiên trì bám sát từng mong muốn của khách. Đến đôi khi, nhìn vào concept hồng tươi mà cả ekip chỉ thấy áp lực “màu xám xịt” đè nặng lên đôi vai…

“Hồng tươi” hoa nở - Thở phào chào nhau

Sau hơnmột tháng hoàn thiện tiền kỳ,TVCon-air kịp thời với lịch phát sóng của khách hàng và nhận được những phản hồi tích cực, đó là nguồn động viên to lớn cho tâm huyết của đội ngũ nhân viên Vietstarmax nói chung và ekip sản xuất TVC nói riêng. Mong rằng, sắp tới Vietstarmax sẽ liên tục sản xuất những sản phẩm chất lượng hơn nữa, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

 

Có thể bạn quan tâm