TVC Sơn Infor | Phim quảng cáo

Thể loại: TVC

Thời lượng: 30s

Khách hàng: Sơn Infor

 

Làm quảng cáo truyền thông quả thực là công việc vô cùng vất vả hơn các công việc khác mà chắc chỉ có những người trong ngành mới có thể hiểu hết được những khó khăn đã từng trải. Không phải là những công việc văn phòng đơn giản, cũng không phải tất cả là công việc chạy đôn chạy đáo nhiều nơi,  làm agency chính là tổ hợp của nhiều công việc cùng một lúc mới chính xác được.

images/tvc-son-infor1.jpg

Những dấu ấn của Client từng đến với Vietstarmax

Là đơn vị agency hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề sản xuất TVC quảng cáo, phim doanh nghiệp và phim viral,... từng khách hàng đến với Vietstarmax đều để lại một ấn tượng khác nhau với chúng tôi. Và có lẽ rất nhiều anh em vẫn còn nhớ đến Client của brand Sơn Infor.

images/tvc-son-infor5.jpg

ý tưởng về một TVC nhiều màu sắc

Ngay từ lúc nhận được brief khách hàng gửi, chẳng hiểu sao ý tưởng về những màu sắc cứ bay lượn trong tất cả team sáng tạo. Thế là anh em sáng tạo cùng họp nhau để lên ý tưởng kịch bản cụ thể cho TVC của brand  Infor sao cho thật hoàn chỉnh nhất với mong muốn của Client. Và ngay kịch bản đầu tiên thôi đã nhận được cái gật đầu của khách hàng rồi đấy.

Những thách thức khi sản xuất TVC sơn Infor

Kịch bản viết ra được cũng là bài toán cần giải bởi anh em sản xuất. Cái khó là làm sao để diễn viên nhảy múa theo đúng kịch bản mà khung hình lên vẫn đẹp, không có cảnh thừa nào cả. Nhưng nào có dễ để mà tìm được con phố không có “diễn viên quần chúng tự do” cơ chứ! Anh em liền bật ra ý tưởng sử dụng phim trường rồi thay thế và xóa phông, vừa đẹp lại không mất thời gian quay trên những con phố đông người qua lại.

images/tvc-son-infor3.jpg

Điệu nhảy trên đường phố trong TVC

Chạy đôn đáo sản xuất, chỉnh từng hành động nhỏ của diễn viên sao cho khớp với lời nhạc đã sáng tác trước đó, thế mà cũng mất liền 2 ngày đi quay vất vả cơ đấy. Cho tới bây giờ khi xem lại thước phim quảng cáo của sơn Infor, nhiều anh em trong đội ngũ sản xuất vẫn nhớ lại những cảnh quay hỏng cười chảy nước mắt. Rồi nhiều lúc lại thấy nhớ nhớ những ngày sản xuất mệt nhoài, thức thâu đêm chạy Job cho kịp tiến độ vào mỗi kì nghỉ mới chết chứ. Đúng là như câu nói nhân vật Mị đã thốt lên trong truyện ngắn “Vợ chồng a Phủ” của Tô Hoài: “Ở lâu trong cái khổ, Mị quen khổ rồi!”

Tâm huyết với nghề agency chính là động lực cho tất cả anh em VIETSTARMAX tiếp tục cuộc hành trình của mình

Sản phẩm sau công đoạn hậu kì thật không làm phụ lòng mong mỏi và tâm huyết đã bỏ ra sau tất cả nỗ lực của mọi người. Lời nhạc trẻ trung, màu sắc tươi mát rực rỡ cùng với bước nhảy của tuổi trẻ đã giúp cho TVC uyển chuyển truyền đạt giá trị mà nó muốn đem tới cho khách hàng.

images/tvc-son-infor2.jpg

Tâm huyết trong cái nghề làm agency này đúng là chỉ có tăng thêm, nhiệt huyết thêm bởi cái tâm của người làm nghề chứ chả bao giờ giảm được cả. Tính tới thời điểm ngày nay, các mẫu quảng cáo cứ ra đời ngày càng nhiều hơn, khách hàng đến với VIETSTARMAX cũng có cả những client mới và cũ. . Nếu nói 10 năm chưa phải dài, nhưng cũng chẳng phải quãng thời gian ngắn, nên chung tôi muốn mình được phát triển và viết thêm thật nhiều tên của Brand, Client trên chặng đường vươn tới 20 năm của mình.

Có thể bạn quan tâm