TVC Thiết bị vệ sinh Caesar| Trải nghiệm xứng tầm | Phim quảng cáo TVC

Ý TƯỞNG “HẠNG SANG”

“Sáng tạo không phải là đổ nhiều tiền, sáng tạo cũng chẳng cần đến những thứ xa vời, sáng tạo có thể ở ngay trước mắt chúng ta”. Không đong đếm bằng tiền, vậy làm thế nào để xây dựng một “ý tưởng hạng sang” cho một nhãn hàng có định vị phân khúc cao cấp? Cùng tìm câu trả lời qua hành trình Vietstarmax tìm kiếm ý tưởng cho TVC Caesar.

TVC quảng cái thiết bị vệ sinh Caesar

Hình ảnh trong TVC Trải nghiệm xứng tầm

Caesar là thương hiệu sản xuất là phân phối thiết bị vệ sinh Đài Loan tại Việt Nam, đã có mặt trên thị trường Việt hơn 10 năm. Là một thương hiệu có chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng, hợp tác với Vietstarmax, Caesar mong muốn sẽ tiến xa hơn trên thị trường với một hình ảnh trẻ trung, hiện đại, cao cấp.

Hình ảnh tay điều khiển của thiết bị vệ sinh Caesar trong TVC

Hình ảnh bộ tay điều khiển hiện đại của thiết bị vệ sinh Caesar trong TVC

caesar trải nghiệm xứng tầm

Hình ảnh trong TVC quảng cáo Caesar

Trên quan điểm của chúng tôi, một “ý tưởng hạng sang” là một ý tưởng thổi được cái hồn sang trọng, cao cấp trong cả câu chữ và hình ảnh. Ngay từ khi thai nghén ý tưởng cho 2 TVC, chúng tôi đã xác định rõ phân khúc sản phẩm, phác họa chân dung người tiêu dùng, từ đó có những thể hiện ngôn ngữ và hình ảnh phù hợp, khẳng định đẳng cấp thương hiệu, mang lại cảm giác sang trọng từ những set up nhỏ nhất trong set quay.

Ý tưởng sáng tạo

Cân đo đong đếm giữa hàng chục option, cuối cùng, chúng tôi lựa chọn 2 thông điệp cho 2 TVC:

Tắm cùng cảm xúc

Trải nghiệm xứng tầm

Không chỉ thể hiện bằng ngôn ngữ về sự cao cấp của sản phẩm, chúng tôi gắn vào TVC yếu tố cảm xúc - những cảm xúc thượng lưu, ưu việt mà người dùng chắc chắn sẽ được trải nghiệm khi dùng sản phẩm của Caesar.

TVC quảng cáo thiết bị vệ sinh Caesar trải nghiệm xứng tầm

Hình ảnh trong tvc quảng cáo thiết bị vệ sinh Caesar - Trải nghiệm xứng tầm

Muốn chế biến món ngon thì dĩ nhiên phải cần nguyên liệu tốt. Để hiện thực hóa ý tưởng, mong muốn khắc họa không gian gia đình sang trọng, tổ sản xuất đã lên ý tưởng cho từng món đồ, thậm chí có những món đồ không thể mua bên ngoài, tổ mĩ thuật phải tự tạo hình, lên màu. Khác với các set quay có sẵn ở studio, chúng tôi thực hiện dựng set phòng tắm từ những viên gạch thật được tỉ mỉ chọn lựa, lát nền. Chính những nỗ lực tỉ mỉ đó đã làm nên một TVC với tuyến hình ảnh chân thực, lột tả cảm giác sang trọng một cách tự nhiên, tạo ấn tượng với người xem, giúp nhãn hàng đến gần hơn với đối tượng tiêu dùng cao cấp.

hậu trường tvc quảng cáo thiết bị vệ sinh Caesar

Hậu trường TVC quảng cáo thiết bị vệ sinh Caesar

 

Có thể bạn quan tâm