TVC - Thực phẩm bảo vệ sức khỏe ESTIFOR - Vân Hugo

Trong quảng cáo dược phẩm, việc kết hợp giữa yếu tố sáng tạo và việc nói rõ được chức năng của sản phẩm là cực kỳ quan trọng. Trong một thời gian rất dài, thậm chí ngay cả hiện nay thì “funtional commercial” trong ngành dược phẩm vẫn trở nên phổ biến.

Một trong những cách tiếp cận thường gặp nhất trong quảng cáo nói chung và quảng cáo dược nói riêng. Đó là thể hiện hình ảnh đối tượng khách hàng mục tiêu trước và sau khi sử dụng sản phẩm, để nhấn mạnh sự khác biệt rõ ràng mà sản phẩm cần quảng cáo mang đến cho khách hàng, có thể việc hết bị những cơn ho hành hạ, tạm biệt đau nhức, không còn tê bì chân tay vân vân …

Từ lâu trong lĩnh vực quảng cáo sản phẩm làm đẹp, viên uống tăng nội tiết nữ đã có những nhãn hàng trở thành TOM trong tâm trí chị em phụ nữ, có thể kể đến những cái tên đã chạy những chiến dịch quảng cáo chuyên nghiệp từ nhiều năm trở về trước như Bảo Xuân, Angela ….

Đầu năm 2021, Estinfor hợp tác với Vietstarmax làm TVC 30s quảng cáo Estinfor trên Digital và các phương tiện truyền thông khác, đặt ra một áp lực cho Vietstarmax trong việc tìm ra một cách kể chuyện mới dưới một ngân sách phù hợp với chiến dịch của khách hàng.

Tháng 3, 2021, TVC Estinfor do VSM lên Idea và Sản xuất ra đời, với việc sử dụng hình ảnh KOL của Vân Hugo làm đại diện nhãn hàng. Câu chuyện tránh xa khỏi kết cấu một TVC quảng cáo dược hay sản phẩm làm đẹp theo hướng before – after thông thường. Thay vào đó, đặt nhân vật vào một thế giới tưởng tượng để thể hiện các triệu chứng của việc suy giảm sắc tố nữ: ảnh hưởng đến sức khoẻ, sắc đẹp và sinh lý của người sử dụng.

Xây dựng thế giới tưởng tượng trong gương theo đúng yêu cầu kịch bản của Vietstarmax không phải là một chuyện dễ dàng, làm sao để thể hiện sát nhất với đội ngũ sáng tạo với ngân sách của khách hàng là một thách thức thực sự lớn.

12 giờ quay với cường độ lớn của ekip. Thời gian hậu kỳ tốc lực với hơn 3 tuần hoàn thiện phim. Với sự đồng thuận của nhãn hàng, Vietstarmax  tự tin trong tương lai có thể hợp tác với nhiều nhãn hàng khác để đưa ra các sản phẩm quảng cáo sáng tạo, trong ngân sách mục tiêu.

Có thể bạn quan tâm