TVC thực phẩm bảo vệ sức khỏe Power Sâm và Beauty Sâm | Phim quảng cáo

Thể loại: TVC quảng cáo

Thời lượng: 30 giây

Khách hàng: SAPACHI

Thực hiện: Tháng 11/2020

 

Thực hiện phim quảng cáo cho các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe là những thách thức mà ekip Vietstarmax luôn sẵn sàng chinh phục. Với những sản phẩm liên quan tới hỗ trợ bảo vệ sức khỏe, điều cốt yếu là phải có kịch bản thật chặt chẽ, vừa phải đảm bảo được Cục Y tế cấp phép sử dụng, đồng thời cũng cần đáp ứng đủ các yếu tố sáng tạo, hấp dẫn với người xem. Giữa hàng loạt các thước phim quảng cáo về thực phẩm bảo vệ sức khỏe tương tự với nhãn hàng trên thị trường, làm thế nào để người xem ghi nhớ được thương hiệu của nhãn hàng, đồng thời tin tưởng vào chất lượng của thương hiệu chính là điều mà đội ngũ biên kịch của Vietstarmax luôn trăn trở trong quá trình thực hiện ý tưởng quảng cáo.

Để thể hiện sự khác biệt của hoàn cảnh nhân vật trước và sau khi sử dụng sản phẩm, các phần của TVC được thể hiện bằng 2 màu phim đối lập với tone và mood khác nhau. Các vấn đề về sức khỏe của các nhân vật cũng được thể hiện rõ nét qua hình ảnh hóa trang già nua, kém sức sống, hay hình ảnh người chồng nhăn nhó đau lưng - đối ngược với bức ảnh vạm vỡ thời trai trẻ của anh. 

 

Với cốt truyện về nỗi lo lắng của các nhân vật khi sắp tới ngày họp lớp, TVC đã hướng tới tâm lý thiếu tự tin của các cặp đôi khi gặp lại bạn bè thân hữu vào những dịp đặc biệt như ngày họp lớp. Đó là dịp để mọi người cùng nhìn vào sự thành công, cuộc sống viên mãn của mỗi thành viên trong lớp. Chi tiết này trở thành đòn bẩy để các nhân vật chú trọng hơn tới chăm sóc sức khỏe của mình.

Ở phần sau của TVC, với sự xuất hiện của cặp đôi sản phẩm Power Sâm và Beauty Sâm, màu của phim trở nên tươi sáng, rạng rỡ. Hình ảnh người chồng mở tung rèm nhìn ra bầu trời hy vọng bên ngoài cửa sổ tượng trưng cho bước ngoặt cho cuộc sống của các nhân vật khi sử dụng sản phẩm của nhãn hàng.

Điểm nhấn chính của TVC là phân đoạn bữa tiệc họp lớp sang trọng, hào nhoáng bởi ánh đèn set up. Từ cặp vợ chồng già cỗi, yếu ớt ở đầu TVC, họ đã trở thành một cặp vợ chồng trẻ trung, đẹp đẽ, thu hút mọi ánh nhìn như là trung tâm của bữa tiệc. Không chỉ nổi bật bởi ngoại hình, hai vợ chồng còn nổi bật bởi sức khỏe dẻo dai hơn hẳn các bạn học. Sự dẻo dai đó được thể hiện trong cuộc đua thi cõng giữa các cặp đôi khỏe khoắn nhất. Trong khi các cặp khụy gối không thể về tới đích, cặp đôi nhân vật chính của chúng ta đã xuất sắc về đích sớm nhất giữa tiếng hò reo ngưỡng mộ của tất cả mọi người. Chặng đường về đích của họ trở nên suôn sẻ hơn nhờ việc sử dụng các sản phẩm của nhãn hàng.

Có thể bạn quan tâm