TVC thuốc xương khớp Joint XK3 | Phim quảng cáo

Cái tên Dược phẩm Việt Đức dường như luôn là cái tên client được lặp lại nhiều lần trong các dự án làm phim doanh nghiệp và tvc quảng cáo tại Vietstarmax. Đó thể hiện cho sự tin tưởng về cả tinh thần làm việc lẫn trách nhiệm trong các công việc, trong từng dự án và sản phẩm mà Vietstarmax đã trao gửi cho khách hàng. Lần này lại tiếp tục với một tvc quảng cáo cho dòng sản phẩm joint XK3 - thuốc đau xương khớp.

 TVC quảng cáo thuốc xương khớp XK3

Sự cố gắng và hết mình với các client

Là một đối tác quen thuộc nên các công việc hợp tác, trao đổi có sự ăn ý nhất định mà đó là ưu thế của Vietstarmax so với các agency khác trong lần pitching kịch bản sản phẩm joint XK3. Bàn đạp lợi thế sẽ càng thành công khi agency thực sự có năng lực sáng tạo về kịch bản. 

Trước nay, Vietstarmax vốn luôn có thế mạnh trong việc sáng tạo kịch bản và thực hiện sản xuất tvc quảng cáo, là một production house có vị trí cao tại thị trường làm phim quảng cáo. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc chỉ dựa vào cái bóng của quá khứ mà không chau chuốt cho tương lai. Mỗi lần pitching ở bất kì dự án nào, chúng tôi đều có sự đầu tư kĩ lưỡng, sự tìm hiểu đối tác để đi đúng với nhu cầu hiện tại của doanh nghiệp.

Sự cố gắng hết mình từ các Agency

Lời nói của những người viết kịch bản

Trước khi viết vài lời về giai đoạn sản xuất, có lẽ nên bắt đầu từ lúc kịch bản được xây dựng như thế nào mới được.

Tôi tự hỏi biên kịch, chị ấy sáng tạo ra tvc lần này như thế nào vậy. Bạn xem tvc rồi đúng không? Chắc cũng có chút thắc mắc (à nếu như bạn là một biên kịch hoặc những người thực hiện làm content mới thực sự hứng thú tới vấn đề tôi đang đề cập tới).

Lời nói của những người nói kịch bản

Sự thắc mắc đó sẽ là cái tò mò mà tôi để tâm và chẳng thể nào chú tâm tới công việc hiện tại của mình được chút nào. Ông cha thì có câu “không biết thì phải hỏi” thật phù hợp. Bạn thắc mắc về kịch bản, hãy hỏi biên tập về nó. Tư duy của những người làm sáng tạo đều có cách nghĩ hơi khác so với chúng ta tưởng tượng nhưng chúng lại đem tới cảm giác mới mẻ và hoàn toàn đánh trúng được nhu cầu của khách hàng.

Biên kịch lấy những điều tưởng chừng đơn giản nhất, biến hóa nó theo phong cách khác để tạo ra cái mới. Đó là cách một ý tưởng được xây dựng nên.

Theo chân sản xuất tiền kì tới dựng phim hậu kì

Lần đi quay của job tvc joint XK3 này khiến tôi nhớ tới thời tiết thất thường của những ngày mùa hạ với những cơn mưa bóng mây dễ đến dễ đi. Riêng cảnh quay ngoài trời mà mất đến nửa buổi sáng. Lúc đó tôi chỉ nghĩ, mấy anh hậu kì có lẽ phải chỉnh sửa màu sắc và edit lâu lắm với những phân đoạn ngắn phải cắt ghép lại.

Theo chân sản xuất tiền kì tới dựng phi hậu kì

Ấy vậy mà lúc nhận được bản Demo từ phía dựng phim sớm hơn mấy ngày so với timeline, tôi mới biết rằng sự lo lắng đó có hơi thừa chút rồi. Bản nháp tôi được xem khá hoàn hảo từ khung sườn, lời đọc cho tới hiệu ứng được sử dụng. Bây giờ chỉ cần hoàn thiện thêm các hiệu ứng chi tiết nhỏ cuối tvc quảng cáo joint XK3.

Hoàn thiện tvc XK3

Hoàn thiện và đóng job tvc quảng cáo XK3

Chặng đường còn lại sau tvc hoàn thiện chính là lên sóng quảng cáo truyền hình. Vietstarmax vẫn đảm nhận vai trò agency kết nối kênh sóng truyền hình với Client, thực hiện booking quảng cáo theo đúng nhu cầu của đối tác Dược phẩm Việt Đức.

Là một người làm việc nhỏ trong dự án lần này, nhưng có lẽ với tôi và tất cả những người đã tham gia dự án tại Vietstarmax đều có những kỉ niệm, có những kinh nghiệm mà bản thân tự đúc kết. Dược phẩm Việt Đức, có lẽ không nên nói tạm biệt mà nên nói “hẹn gặp lại” vì sẽ sớm có thêm sự hợp tác giữa cả 2 bên.

Xương khớp XK3