Một câu chuyện muôn thủa trong ngành marketing nói chung và quảng cáo nói riêng, đó là câu chuyện làm ở agency hay client. Một trong những lý do khiến các công việc ở agency có sự hấp dẫn đối với các bạn trẻ, đó là việc được tiếp xúc với nhiều khách hàng với các ngành nghề khác nhau. Tại Vietstarmax, nếu như hôm nay bạn được gặp chủ doanh nghiệp dầu gội đầu thảo dược để nghe quá trình thai nghén ra idea một sản phẩm, thì ngày mai bạn đã có mặt trong nhà máy gạch men hoặc nhà máy sản xuất đồ uống để xem toàn bộ quá trình sản xuất ra một viên gạch lát sàn hoặc một sản phẩm nước uống.
Và cũng chính vì được tiếp xúc với đa dạng khách hàng, một trong những trăn trở của người làm sáng tạo tại Vietstarmax khi lên ý tưởng cho mỗi thước phim đấy là làm sao để truyền tải được rõ ràng nhất đặc thù ngành nghề, điểm nổi bật của sản phẩm trong từng khung cảnh phim. Nói một cách khác, phim ngành F&B phải khác phim của ngành xây dựng, phim của một sản phẩm dược phải khác phim về ngân hàng. Chính từ tư duy ấy, với mỗi sản phẩm của Vietstarmax luôn luôn có sự đổi mới về cách sản xuất, góc quay cũng như câu chuyện kể để tôn vinh tối đa giá trị của từng ngành nghề.
Hệ thống vận hành Logistic được tối ưu bởi công nghệ của J&T Express
J&T Express – Câu chuyện tự hào của ngành vận chuyển
Việt Nam đang chứng kiến tốc độ phát triển TMĐT nhanh chóng trong những năm gần đây. Trong Sách Trắng Thương mại Điện tử 2021, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số – Bộ Công thương – cho biết Việt Nam có số lượng người mua sắm trên các nền tảng thương mại điện tử cao nhất khu vực Đông Nam Á, với khoảng 49,3 triệu người. Trong hai năm qua, nhiều người tiêu dùng và các công ty của Việt Nam đã chuyển sang môi trường trực tuyến. Mua sắm trực tuyến bùng nổ đã mang đến nhiều cơ hội cũng như thách thức cho ngành e-logistics, vốn đang phải đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về thực hiện đơn hàng và giao hàng chặng cuối. Trên thực tế trong vòng 5 năm qua, rất nhiều các “ông lớn” trong ngành vận chuyển e-logistic đã có mặt ở Việt Nam.
J&T Express – đơn vị vận chuyển của Indonesia đã có mặt tại Việt Nam từ những ngày đầu, đến năm 2022 kỷ niệm 4 năm có mặt tại thị trường Việt Nam. J&T Express là thương hiệu chuyển phát nhanh dựa trên sự phát triển của công nghệ và Internet. J&T Express đang là thương hiệu chuyển phát nhanh hàng đầu tại Việt Nam với mạng lưới giao hàng không chỉ 63 tỉnh thành trong nước, mà còn lên tới hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Năm 2022, để kỷ niệm 4 năm thành lập, J&T Express cần một đối tác để sản xuất một TVC và một phim phóng sự giới thiệu những ưu điểm nổi bật nhất của J&T Express đến các đối tác và khách hàng, từ quy mô của hệ thống, từ tốc độ chuyển phát đến ưu điểm từ hệ thống nhân sự và số lượng các đại lý trên toàn cầu.
J&T Express cùng bạn trao chuyển đi những giá trị
Vietstarmax – Hiện thực hoá mọi ý tưởng video
Đặc thù của ngành vận chuyển là tính di động rất cao. Chính vì vậy ý tưởng cũng như cách sản xuất của Vietstarmax muốn thể hiện tối đa tính “động” ấy của J&T Express, đi cùng với sự hỗ trợ hệ thống công nghệ vô cùng hiện đại phía sau để quản lý từng đơn hàng. Với TVC J&T Express là câu chuyện hàm xúc, hướng tới giá trị nhân văn trong mỗi khung hình, khi J&T Express hiểu rằng đằng sau mỗi đơn hàng J&T Express gửi đến cho người nhận, đó không chỉ là giá trị vật chất của từng sản phẩm, mà còn mang đến giá trị tinh thần lớn lao, đó là sức khoẻ trong mỗi kiện hàng tươi xanh của J&T Fresh, đó là niềm tự hào dân tộc trong mỗi sản phẩm truyền thống Việt cổ được sải cánh đến năm châu, hay là cơ hội khởi đầu trong một bản hợp đồng mới chuyển phát đến tay đối tác. Tất cả những cảm xúc đó được lột tả chân thực trong 60s phim quảng cáo – sản phẩm chỉnh chu do chính Vietstarmax lên ý tưởng và sản xuất.
J&T Express cùng nhau ta xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn
6 ngày quay ròng rã từ Nam vào Bắc, với gần 15 bối cảnh quay và ekip lên đến gần trăm người. Mỗi khung cảnh lên hình đều được đầu tư vô cùng chỉnh chu, từ cảnh quay tại trung tâm vận chuyển đến cảnh quay gia đình. Từ những hình ảnh flycam tại Đà Nẵng với xe vận chuyển J&T Express vượt cầu hàm Rồng cho đến cảnh một nông trại xanh mướt nơi người nông dân thu hoạch cây trái. Tất cả tính đa dạng của một thương hiệu vận chuyển cả về chiều rộng (độ phủ) và chiều sâu (sự đa dạng các loại hình vận chuyển) đều được truyền tải rất kỹ qua từng cảnh phim.
Dự án TVC J&T Express được đội ngũ VietstarMAX chuẩn bị và sản xuất tỉ mỉ, chu đáo
Dự án cũng được thực hiện trong thời gian vô cùng gấp gáp, và được hoàn thiện với sự hỗ trợ nhiệt tình của team marketing J&T Express. Kết quả của sự cố gắng của toàn bộ ekip là sự chỉnh chu của sản phẩm, Vietstarmax tin rằng trong tương lai chắc chắn lại có những dự án mới của J&T Express và Vietstarmax, và hy vọng đó sẽ tiếp tục là một sản phẩm nổi bật về ý tưởng cũng như hiệu quả sản xuất, đem lại thành công cho thương hiệu.