VietstarMAX | Phim TVC 30s - Thuốc ho Anti Cough

Những sản phẩm liên quan tới hỗ trợ bảo vệ sức khỏe luôn đòi hỏi sự chặt chẽ trong kịch bản, vừa phải đảm bảo các quy chuẩn để được Cục Y tế cấp phép sử dụng Không chỉ vậy, yếu tố sáng tạo, hấp dẫn với người xem cũng là một thách thức mà Vietstarmax cần phải vượt qua. 

Làm thế nào để người xem ghi nhớ được thương hiệu của nhãn hàng, đồng thời tin tưởng vào chất lượng của thương hiệu giữa hàng loạt các thước phim quảng cáo về thực phẩm bảo vệ sức khỏe tương tự với nhãn hàng trên thị trường?

Chúng tôi phải ngồi lại với nhau, thiết kế từng bước cho toàn bộ chiến dịch hiện thực hóa ý tưởng thành TVC. Từ nghiên cứu thị trường, khảo sát người tiêu dùng để đưa ra các quyết định chiến lược về key branding đến xác định những điều cốt lõi cần truyền tải.

Anti Cough là sản phẩm miếng dán trị ho, được chiết xuất từ thảo dược dạng miếng dán đầu tiên tại Việt Nam. Là trợ thủ đắc lực giải quyết mọi nỗi lo của các mẹ về những vấn đề ho, viêm đường hô hấp ở trẻ. Sản phẩm phẩm được bào chế từ các loại thảo dược nên sử dụng an toàn cho mọi đối tượng, kể cả phụ nữ có thai, cho con bú, trẻ em từ 6 tháng tuổi trở lên. Khách hàng ngoài việc muốn đưa vào vấn đề của người dùng, phân tích về nguyên nhân của bệnh, còn muốn nhấn mạnh đến các thành phần đặc biệt của sản phẩm. 

Để làm được điều đó, không chỉ xây dựng một ý tưởng trực diện với thông điệp thấu hiểu người mẹ, Vietstarmax còn gây ấn tượng bởi những kỹ xảo hình ảnh đẹp mắt. Sản phẩm sau công đoạn hậu kỳ thật không làm phụ lòng mong mỏi và tâm huyết đã bỏ ra sau tất cả nỗ lực của mọi người. TVC với màu sắc hiện đại, đẹp mắt, phần hình ảnh đã đủ truyền đạt giá trị mà nó muốn đem tới cho khách hàng

Có thể bạn quan tâm