VietstarMAX | TVC 15s LOT 100 – Câu chuyện quảng cáo ngắn gọn và hiệu quả

Quảng cáo truyền hình là một trong những phương pháp marketing phổ biến. Dẫu với sự phát triển của Internet, nhiều loại hình ảnh quảng cáo các ra đời nhưng TVC vẫn là sự lựa chọn của nhiều nhãn hãng, khi muốn nhanh chóng giới thiệu sản phẩm của mình đến người tiêu dùng.

Nhưng càng ngày, với nhịp sống của mỗi người dân càng trở nên gấp gáp, sự quan tâm của người tiêu dùng đối với quảng cáo càng ít, thì TVC cũng cần phải có sự chuyển mình phù hợp, ở đây đó là ngắn gọn nhưng vẫn thu hút và truyền tải hiệu quả thông điệp của sản phẩm. Trên thị trường quảng cáo truyền hình tại Việt Nam, chiếm lĩnh lớn nhất vẫn là những quảng cáo truyền hình thời lượng tiêu chuẩn 30s. Nhưng hiện nay, số lượng TVC với độ dài full 15s từ xây dựng kịch bản ban đầu đã ngày càng trở nên phổ biến. Thương hiệu kẹo dẻo LOT100 là đối tác mới nhất của Vietstarmax trong việc xây dựng một bộ phim quảng cáo 15s truyền tải thông điệp Vua Kẹo Dẻo LOT 100: Dẻo Dẻo Dai Dai – Càng Nhai Càng Ghiền.

Với ý tưởng xây dựng một TVC 15s mạnh mẽ về câu chữ và cách truyền tải. Nhằm khẳng định chất lượng và vị trí TOM của kẹo dẻo LOT100 trên thị trường, Vietstarmax đã lên ý tưởng đề xuất câu copy VUA KẸO DẺO LOT 100 đi xuyên suốt chiến dịch. Đồng thời để nhấn mạnh USP của kẹo dẻo LOT 100: DẺO và DAI. Vietstarmax đã dùng từ láy DẺO DẺO và DAI DAI trong câu Slogan, đi cùng với lời khẳng định vị NGON của sản phẩm: CÀNG ĂN CÀNG GHIỀN.

Trong thời buổi dịch Covid ngày càng trở nên ảnh hưởng nhiều đến đời sống người dân, Vietstarmax cũng chủ trương phát triển một kịch bản TVC có thể dễ dàng thực hiện trong Studio, để hạn chế tối đa về yêu cầu nhân sự cũng như cần phải quay ngoài cộng đồng. Phim được Vietstarmax quay trong 1 ngày với các diễn viên nhí vô cùng dễ thương và là câu chuyện về  vua kẹo dẻo LOT100 đã thổi bừng năng lượng trái cây tươi mới, giúp các bạn trẻ tự tin nâng “mood” thể hiện cá tính của bản thân.

Với bản dựng 15s, kẹo dẻo LOT100 đã dễ dàng chuyển tại được thông điệp tới hàng triệu các khán giả truyền hình cũng như đối tượng trên các kênh Digital như Facebook, Youtube. Ngắn và Hiệu quả đó là ưu điểm của các tvc 15s do Vietstarmax, hiệu quả về thông điệp, cũng như là hiệu quả về chi phí booking truyền hình của nhãn hàng. 

Có thể bạn quan tâm