VietstarMAX | TVC Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiền Thiên Đan

Sự chỉn chu trong từng khung hình và lời thoại

Khác với những TVC dành cho tệp khách hàng trẻ trung cần đề cao về tính sáng tạo, đột phá thì đối với tệp khách hàng mục tiêu là những người trung niên lại đòi hỏi một phong cách giản đơn, gần gũi, dễ hiểu trong các sản phẩm TVC. Đó cũng là những kỳ vọng mà nhãn hàng Dược Fobic đã gửi gắm đến đơn vị sản xuất Vietstarmax khi thực hiện dự án TVC về thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiền Thiên Đan. 

Tiền Thiên Đan mang đến giải pháp hỗ trợ giảm sự phát triển của u xơ, phì đại tiền liệt tuyến và giảm tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu són,… cho những đối tượng trung niên tập trung chủ yếu ở vùng nông thôn. Để sản phẩm có thể tiếp cận một cách tốt nhất đến tệp đối tượng này ngay từ khâu lên ý tưởng kịch bản, sự đơn giản, thân thuộc nhưng chỉn chu trong từng lời thoại, khung hình là thứ luôn được ưu tiên hàng đầu.

Một sản phẩm hoàn thiện chỉ trong 8 tiếng quay

Sau khi họp bàn kỹ lưỡng về nội dung, đội ngũ sản xuất đã quyết định di chuyển từ Hà Nội đến Nam Định để tiến hành quay với bối cảnh tại nhà một thành viên bên phía đối tác Dược Fobic. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng trang thiết bị, dụng cụ quay từ Hà Nội, chỉ mất chưa đầy 1 tiếng đồng hồ sau khi đặt chân đến Nam Định, đội ngũ sản xuất đã hoàn thiện quá trình set up và bắt đầu tiến hành bấm máy. 

Với những nhân sự chuyên nghiệp dày dặn kinh nghiệm từ đạo diễn với hàng chục năm trong nghề cho đến hai diễn viên chính đều là những diễn viên gạo cội trong làng điện ảnh miền Bắc, những shot quay được thực hiện hoàn chỉnh trong thời gian rất ngắn. Đặc biệt đoàn quay phim lần này có đại diện bên phía đối tác Dược Fobic đi theo nên những cảnh quay được thực hiện đều đạt được một độ hoàn thiện, chỉn chu rất cao, không xảy ra bất kì sai sót nào dù là những vấn đề nhỏ nhất. Chính vì vậy, tính từ khi bắt đầu bấm máy cho đến khi kết thúc đóng máy, đoàn phim cùng khách hàng đã có những shot quay ưng ý nhất chỉ trong vòng 8 tiếng 

Sự hài lòng tuyệt đối đến từ nhãn hàng

Với bối cảnh yên bình tại Nam Định, TVC mang đến cho người xem một sự thân thuộc, gần gũi từ một vùng quê đặc trưng của nông thôn Việt Nam. Với lối dẫn dắt giản đơn, đi thẳng trực diện vào vấn đề u xơ, phì đại tiền liệt tuyến, tiểu són, tiểu dắt,… của các bác trung niên hay mắc phải, TVC tiếp cận đến người xem một cách hết sức dễ hiểu để làm nổi bật lên về hình ảnh và công dụng của sản phẩm.

Những người lớn tuổi thường để ý khá kỹ từng khung hình quay và nếu có vấn đề không hài lòng dù là nhỏ nhất cũng khiến họ có ấn tượng không tốt về sản phẩm. Và điều đó đã được Vietstarmax giải quyết một cách triệt để ngay từ khâu sản xuất đến khâu hậu kỳ để tạo ra một sản phẩm chỉn chu nhất có thể và không hề có bất cứ một “hạt sạn” nào

Qua đó, đáp lại sự tin tưởng tuyệt đối của nhãn hàng Dược Fobic, đơn vị sản xuất Vietstarmax đã hoàn thành được một sản phẩm TVC đem lại sự hài lòng cao cho khách hàng. Đó cũng là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực mà Vietstarmax cố gắng trong dự án lần này. Hi vọng trong tương lai Vietstarmax sẽ có thêm nhiều cơ hội để hợp tác với nhãn hàng Dược Fobic trong những dự án lớn

Có thể bạn quan tâm