Tuyển dụng nhân viên Hành chính văn phòng (hạn đến 30/12/2013)

Do nhu cầu cần mở rộng kinh doanh, chúng tôi cần tuyển vị trí nhân viên Hành chính văn phòng với những yêu cầu sau

 

Chức danh/Vị trí: Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng (Tuyển Gấp)
Số lượng tuyển: 2
Lĩnh vực ngành nghề: - Hành chính/Thư ký
- Nhân sự
- PG/PB/Lễ tân
Địa điểm làm việc: - Hà Nội
Tính chất công việc: - Giờ hành chính
Mô tả công việc: - Nhập lịch trên excel số buổi phát sóng cho khách hàng của công ty. Nhận lịch từ phòng kinh doanh để chuyển cho khách hàng và đối tác.
- Đại diện Công ty đăng ký lịch quảng cáo với các đối tác của công ty.
- Làm các công việc hành chính liên quan đến việc quảng cáo và kinh doanh cho công ty
- Soạn thảo hợp đồng, văn bản hành chính cho bộ phận kinh doanh theo yêu cầu của trưởng phòng.
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt phải có tư duy lo gic khi làm excel (giỏi excel và word)
- Đọc hiểu tiếng anh khá trở lên
Kỹ năng công việc: - Yêu cầu nữ, ngoại hình khá trở lên, cao 1m60 trở lên, (nếu ứng viên không đạt tiêu chí này vui lòng không nộp hồ sơ)
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt phải có tư duy lo gic khi làm excel (giỏi excel và word)
- ưu tiên tốt nghiệp cao đẳng văn thư lưu trữ
- Đọc hiểu tiếng anh khá trở lên
- Tốt nghiệp tối thiểu từ cao đẳng trở lên, đạt loại học lực khá trở lên.
- ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Chăm chỉ, chịu khó, cầu tiến trong công việc, có mong muốn làm lâu dài và gắn bó tại công ty
Trình độ: Cao đẳng
Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: Thỏa thuận
Thời gian thử việc: 3 tháng
Các chế độ khác: - Hưởng lương CB + phụ cáp, được đóng bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế.
- Được tham gia nghỉ mát và các hoạt động giải trí của công ty
Yêu cầu hồ sơ: - CV mô tả chi tiết công việc đã làm trước đây
- Đơn xin việc làm.
- Sơ yếu lý lịch.
- Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.
- Giấy khám sức khỏe.
Hạn nộp hồ sơ: