Chúng tôi là ai ?

Vietstarmax Group (VSM Group) là tổ hợp truyền thông hàng đầu tại Việt Nam với các công ty thành viên
Chuyên về sản xuất phim quảng cáo và hình ảnh quảng cáo
Chuyên lập plan booking quảng cáo trên tất cả các phương tiện truyền thông như: Truyền hình, phát thanh VOV, thang máy, xe buýt, biển quảng cáo OOH ngoài trời, ...

Chuyên thực hiện các chiến dịch truyền thông Online theo năm và theo từng tháng.



Chúng tôi làm gì ?
Dịch vụ booking quảng cáo media
12 Điểm khác biệt chọn VIETSTARMAX làm đối tác

Chặng đường phát triển

2008 - 2009

2010 - 2014

2015 - 2018

2019 - Nay

Sứ mệnh

Tầm nhìn
Trở thành Nhà sản xuất Phim quảng cáo Top 1 tại Việt Nam vào năm 2025
6 giá trị cốt lõi

1. Lòng biết ơn

2. Con người

3. Năng động và Sáng tạo

4. Tinh thần khởi nghiệp

5. Sức mạnh tập thể

6. Dân chủ và Công bằng
Ý nghĩa thương hiệu
Mũi tên căng mình vươn lên tượng trưng cho tinh thần nỗ lực không ngừng nghỉ, vươn tới đỉnh cao của sự thành công.
Số 1 là biểu trưng của sự dẫn đầu, sự khát vọng, ý chí mạnh mẽ, và biểu trưng cho sự khởi đầu tốt đẹp.
Tên thương hiệu sử dụng font Averta với độ nghiêng về phía trước thể hiện sự vận động không ngừng nghỉ. Đặc biệt font chữ không chân giúp tên thương hiệu thể hiện rõ sự hiện đại, mạnh mẽ, nâng cao tính nhận diện thương hiệu.

5 Triết lý hành động
Biết Ơn Người Đi Trước Và Người Lớn Tuổi
Minh Bạch Trong Mọi Công Việc Và Hành Động
Tuân Thủ Mệnh Lệnh Và Thực Thi Hiệu Quả
Tuyệt Đối Tôn Trọng Các Giá Trị Văn Hoá
Trọng Dụng – Đề Bạt Tài Năng
5 nguyên tắc ứng xử
Luôn nói từ cảm ơn – Biết ơn đồng nghiệp sau mỗi công việc
Không nói lý do – Chỉ nói giải pháp
Không chứng tỏ cá nhân – Chỉ cống hiến
Không vụ lợi - Nhưng được thừa nhận
Không thể hiện thái độ tiêu cực - Tìm giải pháp hướng đến tích cực
10 Tuyên bố Người Vietstarmax
Tôi phải tập thể dụng ngay hôm nay
Tôi luôn biết ơn đồng nghiệp của tôi
Tôi luôn tươi cười vui vẻ với mọi người
Tôi luôn duy trì thái độ tích cực và hỗ trợ
Tôi luôn minh bạch trong công việc và hành động
Tôi luôn tuân thủ mệnh lệnh và thực thi hiệu quả
Tôi không nói lý do – Chỉ trình bày giải pháp
Tôi chịu mọi trách nhiệm và không đổ lỗi
Tôi luôn sáng tạo trong mọi hoạt động
Tôi luôn uy tín với khách hàng
Khách hàng nói về chúng tôi




